Pokémon ภาคดาบโล่ จัดเทศกาลดูหนังรับโปเกมอนในตำนานและ ปิกาจู

Natsu no Omoide Get DAZE! – 25th anniversary Pokémon Movie Festival เทศกาลชมภาพยนตร์อนิเมะ Pokémon ที่กำลังจะเริ่มต้นในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 2022 ได้ประกาศข่าวดีแก่บรรดาเทรนเนอร์ว่างานนี้จะมีของแถมหรูให้กับผู้เข้าชมในโรงเป็น “โค้ดโปเกมอนในตำนานกับ Pikachu ของ Satoshi ที่เอาไว้ใช้กับเกม Pokémon Sword and Shield” ที่น่าเก็บมาก ๆ

โดยงานเทศกาลดูหนัง Pokémon คราวนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 25 ปี ที่ Satoshi กับ Pikachu ที่ได้มาพบกันและออกเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งตัวโค้ดที่นำมาแจกเป็นของแถมก็ประกอบไปด้วยโปเกมอน Latias, Jirachi, Dialga, Palkia และ Pikachu ของ Satoshi ซึ่งรายชื่อของภาพยนตร์อนิเมะและของที่นำมาแจกก็มีดังนี้

·เรื่อง Pokémon Heroes: Latios and Latias(ฉาย 11 – 18 ส.ค. 2022)

แจกโค้ด Latias (เริ่มแจก 11 ส.ค. 2022)

·เรื่อง Pokémon: Jirachi—Wish Maker (ฉาย 19 – 25 ส.ค. 2022)

แจกโค้ด Jirachi (เริ่มแจก 19 ส.ค. 2022)

·เรื่อง Pokémon: The Rise of Darkrai (ฉาย 26 ส.ค. – 1 ก.ย. 2022)

แจกโค้ด Dialga หรือ Palkia (เริ่มแจก 26 ส.ค. 2022)

·อนึ่ง ทั้ง 3 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็จะแจกโค้ด Pikachu ของ Satoshi มาให้ด้วย

ซึ่งหลังจากที่ได้รับโค้ดมาก็สามารถนำมาใช้กับเกม Pokémon Sword and Shield ได้ในทันที แต่ตัวโค้ดสามารถใช้ได้ถึงแค่วันที่ 30 ก.ย. 2022 เท่านั้น และ 1 โค้ดสามารถใช้ได้ 1 ครั้ง และรับโปเกมอนได้แค่ครั้งละ 1 ตัว แต่กรณีมีโค้ดหลายใบสามารถรับโปเกมอนได้ตามจำนวนโค้ดที่มี เช่นมีโค้ด  Pikachu 10 ใบ ก็รับ Pikachu ได้ 10 ตัว

เห็นแบบนี้แล้วใครที่มีโอกาสได้ไปญี่ปุ่นในช่วงนี้ก็อย่าลืมไปดูหนังเพื่อรับโค้ดกัน แต่ก็อย่าลืมใส่หน้ากากกับล้างมือป้องกันตัวกันด้วยเพราะช่วงนี้ COVID-19 ระบาดหนักมากในญี่ปุ่น

ที่มา https://www.famitsu.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้