One Piece ฉบับอนิเมะตอนที่ 1029-1030 จะเป็นเรื่องราวในอดีตของ Film Red

One Piece ฉบับอนิเมะตอนที่ 1029-1030 ที่กำลังจะฉายในวันที่ 14-21 สิงหาคม 2022 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยออกมาแล้วว่าจะเป็นตอนออริจินอลของอนิเมะที่เป็นเรื่องราวเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ One Piece Film Red โดยจะเป็นเนื้อหาในอดีตก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ในภาคหลักและก็ภาค Film Red

สำหรับเนื้อหาคร่าว ๆ ของตอนที่ 1029 ลูกสาวของผมแดง และ 1030 คำสาบานของยุคใหม่! Luffy กับ Uta จะเป็นเรื่องราวย้อนระลึกความในหมู่บ้าน Foosha ของ Luffy, Uta และกองทัพโจรสลัดผมแดงของ Shanks นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง Zoro, Nami และตัวอื่น ๆ ในสมัยเด็กออกมาอย่างคับคั่ง รวมถึงเรื่องราวของเกาะแห่งเสียงเพลง Elegia ด้วย! แต่จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นต้องรอชมนะ!

“ONE PIECE FILM RED” ภาพยนตร์จากมังงะยอดฮิตตลอดกาล เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี กับการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ทุกคนรอคอย เมื่อ “อูตะ” หญิงสาวที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะและแฟนเพลงของเธอเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงสดในงานคอนเสิร์ต ซึ่งลูฟี่กับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเองก็ได้มาชมเช่นกัน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้ความลับของ อูตะ ได้ถูกเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของ แชงค์ โจรสลัดผมแดง !!!

ที่มา: https://twitter.com/OP_FILMRED/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้