AKULAS นางร้ายเลี้ยงลาสต์บอส ฉบับอนิเมะ ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรก!

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss หรือ Akuyaku Reijou Nanode Rasubosu wo Katte Mimashita (เป็นนางร้ายมันเสี่ยงเลยขอเลี้ยงลาสต์บอสดูสักตั้ง!) หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายชื่อนักพากย์ชื่อดังเพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss 1st Key Visual

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss 1st PV

รายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม

  • Keith Eigrid (CV. Fukuyama Jun)
  • Beelzebuth (CV. Ono Yuki)
  • Lilia Reinoise (CV. Hanazawa Kana)
  • Almond (CV. Sugita Tomokazu)

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss เดิมเป็นผลงานนิยายของ Nagase Sarasa และวาดภาพประกอบโดย Murasaki Mai ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ก่อนจะมีการตีพิมพ์กับเครือ Kadokawa ช่วงเดือนกันยายน 2017 ปัจจุบันมีทั้งหมด 9 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Yuzu Anko ในนิตยสาร Comp Ace เมื่อเดือนมิถุนายน 2018 ด้วย โดยมีทั้งหมด 3 เล่มจบ

เรื่องราวของนางร้าย Aileen d’Autriche คุณหนูสายสตรอง ถูกองค์รัชทายาทถอนหมั้นต่อหน้าประชาชี จึงระลึกได้ว่าตนกลับมาเกิดในโลกเกมจีบหนุ่มที่ติดงอมแงมในชาติก่อน ทั้งที่รู้แก่ใจว่าหากปล่อยไปตามเกม ตนจะต้องจบเห่เอวังแน่นอน แต่อนิจจา ความจำดันกระท่อนกระแท่นจนไม่รู้จะไปทางไหนดี!! ยังไงก็ต้องหลีกหนีจากแบดเอนด์ให้ได้ ในเมื่อเป็นแบบนี้ ก็เต๊าะลาสต์บอสมันซะเลยแล้วกัน!?

ที่มา: https://twitter.com/akulas_pr/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้