Reborn to Master the Blade ฉบับอนิเมะปล่อย PV แรก เตรียมฉายมกราคม 2023

Play Video

Eiyuuou, Bu wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou no Minarai Kishi หรือ Reborn to Master the Blade: From Hero-King to Extraordinary Squire (ราชาวีรชน เกิดใหม่เพื่อขัดเกลาวิถีต่อสู้ และ กลายเป็นอัศวินฝึกหัดที่แกร่งสุดในโลก) หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นเดือนมกราคม 2023 นี้!

Reborn to Master the Blade 1st PV

ตัวละครหลักและนักพากย์

  • Inglis Eucus (CV. Kito Akari)
  • Rafinha Bilford (CV. Kakuma Ai)
  • Leone Olfa (CV. Kusunoki Tomori)
  • Liselotte Arcia (CV. Kuramochi Wakana)

นิยายต้นฉบับเล่มที่ 8 ก็จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 สิงหาคม 2022 นี้!

Reborn to Master the Blade เดิมเป็นนิยายผลงานของ Hayaren ที่มีการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shosetsu ni Naro เมื่อเดือนมีนาคม 2019 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ฉบับรูปเล่มในเครือ HJ Bunko และวาดภาพประกอบโดย Nagu ในเดือนเมษายน 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Kuromura ที่ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Comic Fire ด้วย ส่วนฉบับรวมเล่มของมังงะมีทั้งหมด 3 เล่ม

เรื่องราวของราชาแห่งวีรชน Inglis Eucus ที่เก่งกาจจนสามารถสร้างอาณาจักรอันสงบสุขและยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ และต่อมาเขาได้เสียชีวิตจากการแก่ชรา ซึ่งในจังหวะที่เสียชีวิตเทพธิดาที่เห็นในคุณงามความดี ก็ช่วยเหลือให้เขาได้มาเกิดใหม่อีกครั้งในอนาคตอันห่างไกล แล้วเกิดใหม่คราวนี้เขายังเปลี่ยนเพศกลายเป็นสาวน้อยแสนสวย ที่จะมาเปิดม่านสู่ตำนานเรื่องใหม่ของอัศวินหญิงฝึกหัดที่เก่งกาจที่สุดในปฐพี

ที่มา: https://twitter.com/auo_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้