อนิเมะ My Hero Academia ซีซั่น 6 ภาคสงครามเต็มรูปแบบปล่อยภาพคีย์วิชวล

My Hero Academia อนิเมะทีวีแนวแอคชั่นที่ดำเนินเรื่องบนโลกที่ผู้คนมีพลังพิเศษ ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่น 6 บทสงครามเต็มรูปแบบจะถูกนำมาฉายให้ชมกันตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2022 เป็นต้นไปแล้ว และพร้อมกันนี้ยังเผยภาพคีย์วิชวลแบบรวมตัวฮีโร่ และเหล่าวายร้ายที่กำลังจะเผชิญหน้ากันมาให้ชมด้วย

My Hero Academia เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Horikoshi Kohei กล่าวถึงโลกที่ประชากรกว่า 80% ต่างมีพลังพิเศษหรือก็คือ “อัตลักษณ์” และบนโลกนั้น Midoriya Izuku เด็กหนุ่มผู้เกิดมาไม่มีอัตลักษณ์ก็ได้บังเอิญมาพบกับ All Might ผู้เป็นฮีโร่อันดับ 1 ที่เขาเชิญชูบูชา และ All Might ที่เห็นแววความเป็นฮีโร่ที่ซ่อนอยู่ในตัว Izuku ก็ได้มอบ “อัตลักษณ์ One for All” ของตัวเองไปให้ Izuku

ซึ่งในตอนนี้ Izuku กับ Bakugo และ Todoroki ก็จะมาฝึกงานกับ Endeavor ที่เป็นฮีโร่อันดับ 1 คนปัจจุบัน และด้วยสภาพแวดล้อมการทำงานอันยอดเยี่ยม Izuku ก็เริ่มเติบโตขึ้นและยังสามารถปลุกพลังใหม่ที่หลับใหลอยู่ใน One for All ได้สำเร็จ แล้วในขณะเดียวกัน Shigaraki Tomura ก็ได้นำทัพพันธมิตรวายร้ายไปจัดการกับกองทัพปลดปล่อยผู้มีอัตลักษณ์ จนพลังในตัวได้ตื่นขึ้นและขยายอิทธิพลไปอย่างกว้างขวาง แล้วในตอนนี้เขาก็กำลังจะนำกองทัพวายร้ายที่ยิ่งใหญ่มาปะทะกับพวกฮีโร่

My Hero Academia ซีซั่น 6 มีกำหนดฉายตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2022

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้