มาตามนัด! The Detective is Already Dead ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2!

The Detective is Already Dead หรือนักสืบตายแล้ว นิยายยอดเยี่ยมดีกรีรางวัล MF Bunko J ครั้งที่ 15 หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นมาสักพัก ล่าสุดในงาน Natsu no Gakuen Matsuri 2022 ก็ได้มีการประกาศสร้างฉบับอนิเมะซีซั่น 2 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในโอกาสประกาศสร้างนี้ ก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลในรูปแบบอนิเมะกับต้นฉบับนิยายออกมาด้วย Kimitsuka และผองเพื่อนที่ข้ามผ่านเรื่องราวบนเรือมาได้ การที่จะปิดฉากหรือเข้าสู่ตอนจบนั้นมันยังเร็วไป!

The Detective is Already Dead SS2 Anime Visual

The Detective is Already Dead SS2 Novel Illustration Visual

The Detective is Already Dead SSS2 Announcement PV

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะซีซั่น 2 โดยอาจารย์ Ime Moyashi ผู้วาดภาพฉบับมังงะ

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะซีซั่น 2 โดยอาจารย์ Mugiko ผู้วาดภาพฉบับมังงะเล่ม 1 และ 3

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะซีซั่น 2 โดยอาจารย์ poni ผู้วาดภาพฉบับมังงะเล่ม 2

นอกจากนี้ยังมีการประกาศวางจำหน่ายนิยายต้นฉบับเล่มที่ 7 ด้วย โดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2022 นี้ โดยในเวอร์ชั่น 1st Limited Edition จะมีปกพิเศษที่เป็นรูป Mia ในชุดเมดหูแมวสุดน่ารักที่วาดโดยอาจารย์ Umibouzu! ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

The Detective is Already Dead หรือนักสืบตายแล้ว (Tantei wa mou, Shindeiru) เดิมเป็นนิยายไลท์โนเวลแนวสืบสวนโรแมนติกคอเมดี้ของ Nigojuu และวาดภาพประกอบโดย Umibouzu ที่มีการตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนที่วาดโดย Mugiko รวมถึงภาค Spin-Off อย่าง –the lost memory- ด้วย

เรื่องราวของ Kimitsuka Kimihiko ชายหนุ่มผู้ที่ได้กลายเป็นผู้ช่วยของนักสืบปริศนา Siesta จากเหตุการณ์ปล้นเครื่องบินเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่ง Kimihiko กับ Siesta ก็ได้ร่วมมือกันผจญภัยต่อสู้กับองค์กรลับต่าง ๆ แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ต้องจบลงเมื่อ Siesta ได้ตายจากเขาไป หลังจากนั้น Kimihiko ก็ได้พยายามทำตัวให้เป็นปกติอย่างการเป็นนักเรียนม.ปลายสุดน่าเบื่อ แต่ทุกย่างมันไม่ง่ายเลย แม้ว่านักสืบคนนั้นจะตายไปแล้ว

ที่มา: https://twitter.com/tanteiwamou_

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้