A Couple of Cuckoos ฉบับอนิเมะครึ่งหลัง ปล่อยภาพวิชวลและ PV ใหม่

Play Video

A Couple of Cuckoos หรือ รักอลวนคนสลับบ้าน อีกหนึ่งอนิเมะที่กำลังจะฉายครึ่งหลัง (2nd cour) ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2022 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพวิชวลกับ PV ตัวใหม่ออกมาแล้ว สำหรับเพลงเปิดของครึ่งหลังจะมีชื่อเพลงว่า Flitter ขับร้องวง sumika ส่วนเพลงปิดจะมีชื่อเพลงว่า HELLO HELLO HELLO ขับร้องโดย Aoi Eir เรื่องราวในฤดูร้อนของ Erika, Hiro, Nagi และ Sachi จะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

A Couple of Cuckoos 2nd Cour Visual

A Couple of Cuckoos 2nd Cour PV

Cuckoo no Iinazuke หรือ A Couple of Cuckoos เดิมเป็นมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Yoshikawa Miki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์เดือนมกราคม 2020 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Umino Nagi สุดยอดนักเรียนวัย 16 ปีจากโรงเรียน Megurogawa ที่ถูกสลับตัวกับพ่อแม่ที่แท้จริงไปตั้งแต่ยังเป็นทารก ซึ่งในวันหนึ่งที่เขากำลังจะไปกินข้าวเย็นกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด เขาก็ได้พบกับ Amano Erika ผู้ปากเสียและจัดจ้านที่จะให้ Nagi เป็นแฟนตัวปลอมของเขา และเรื่องราวความพี้กก็มาถึงเมื่อทารกที่ถูกสลับตัวไปที่พ่อแม่ตัวจริงของเขาเลี้ยงดูอยู่ก็คือ Erika! ยิ่งกว่านั้นไม่พอ พ่อแม่เขายังอยากให้ Nagi แต่งงานกับ Erika ด้วย!

ที่มา: https://twitter.com/cuckoo_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้