Summer Time Render ฉบับอนิเมะครึ่งหลัง ปล่อยคีย์วิชวลและ PV ใหม่

Play Video

TV อนิเมะ Summer Time Render หรือ ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ ที่กำลังจะฉายครั้งหลังในวันที่ 7 กรกฎาคม 2022 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างของครึ่งหลังออกมาแล้ว สำหรับเพลง Opening ของครั้งหลังที่เผยออกมาจะมีชื่อว่า Natsuyume Noisy ขับร้องโดย Asaka เรื่องราวหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ใครติดตามอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

Summer Time Render 2nd Cour Key Visual

Summer Time Render 2nd Cour PV

ตัวละครใหม่ในครึ่งหลัง

  • Minamikata Ryunosuke (CV. Sanpei Yuko)

Summer Time Render เดิมเป็นผลงานมังงะแนวไซไฟสืบสวนของ Tanaka Yasuki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกใน Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน สำหรับฉับอนิเมะจะทำโดยโปรดักชั่น OLM TEAM KOJIMA มีกำหนดฉาย 25 ตอนด้วยกัน

เรื่องราวของ Ajiro Shinpei ชายหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ได้รับแจ้งข่าวว่าเพื่อนหญิงสมัยเด็กที่สนิทกันมากๆได้เสียชีวิตไปแล้ว เขาก็เลยเดินทางกลับมาเข้าพิธีไว้อาลัยยังเกาะ Hitogajima ที่เป็นบ้านเกิด แต่เมื่อมาถึงเขากลับพบว่าบนเกาะนี้มีบางอย่างผิดปกติ แถมการตายของเพื่อนหญิงยังมีปริศนาที่น่าสงสัย แต่ก่อนที่ Shinpei จะได้ลงมือทำอะไรลงไป เขากลับถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีเขาก็ได้ย้อนเวลากลับมายังช่วงที่เพิ่งเริ่มก้าวเท้าขึ้นสู่เกาะแห่งนี้อีกครั้ง

ที่มา: https://twitter.com/summertime_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้