Megaton Musashi ซีซั่น 2 ปล่อยทีเซอร์ PV ตัวอย่างแรก เตรียมฉาย 7 ตุลาคมนี้!

Play Video

Megaton Musashi โปรเจกต์มีเดียมิกซ์แนวหุ่นยนต์สุดเท่ของ LEVEL5 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยทีเซอร์ PV ของซีซั่น 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับเพลงเปิดของซีซั่น 2 จะมีชื่อว่า “Eiyu no Uta” ขับร้องโดย Matsuura Kodai ส่วนกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 7 ตุลาคม 2022 

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิป PV ของซีซั่น 1 ที่จะมีการฉายตอนพิเศษออกมาด้วย โดยตอนพิเศษของ Megaton Musashi ซีซั่น 1 จะมีการฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 นี้ ใครที่ยังไม่ได้ชมก็ลองไปหามาดูกันนะ แฟนคลับอนิเมะหุ่นยนต์ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ !!

ในฝั่งของเกม Megaton Musashi X (Cross) เองก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลใหม่ที่วาดโดยคุณ Shimizu Eiichi (ULTRAMAN) กับคุณ Shimoguchi Tomohiro ด้วย หุ่นใหม่แต่ละตัวในเกมบอกเลยว่าเท่สุด ๆ !

Megaton Musashi เป็น “Cross Media Project” ของทางค่าย LEVEL-5 ที่จะมีการทำเป็นทั้งอนิเมะและเกมบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch กับ PlayStation 4 โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับโลกที่มนุษยชาติกำลังจะล่มสลายจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวปริศนาอย่าง “Draktor” ทำให้มนุษย์ต้องคอยอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ จากพวกมันใน “Shelter Ixia” เพื่อรอวันที่จะฟื้นฟูโลกขึ้นมาอีกครั้ง

แม้ว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ใน Shelter Ixia จะโดนลบความทรงจำในวันล้างโลก แต่ก็มีผู้คนส่วนหนึ่งที่เป็น “ผู้ที่ถูกเลือก” ให้กลายเป็นนักบินและขับหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่ถูกเรียกว่า “Rouge” เพื่อต่อสู้กับเหล่ามนุษย์ต่างดาว Draktor

ที่มา: https://twitter.com/musashi_project

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้