One Piece Film Red ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง I’m Invincible

One Piece Film Red ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของซีรีส์ One Piece ที่กำลังจะฉายในวันที่ 6 สิงหาคม 2022 นี้ ล่าสุดทางออฟฟิเชียลก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ MV ของซิงเกิ้ลที่ 2 อย่าง Watashi wa Saikyo หรือ I’m Invincible ออกมาแล้ว! นอกจากนี้ตัวเพลงยังมีการปล่อยให้ฟังแบบเต็ม ๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั่วไปด้วย!

สำหรับเพลง I’m Invincible ในครั้งนี้จะมีการแต่งโดยวง Mrs. GREEN APPLE และขับร้องโดย Ado  ส่วนฝั่ง MV จะได้คุณ Ainina ที่เคยมีผลงานกับ YOASOBI มาร่วมสร้างสรรค์โปรดักชั่น เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่รวมครีเอเตอร์ฝีมือมากมายจากทั่วญี่ปุ่นเลยทีเดียว

One Piece Film Red เป็นมูฟวี่ลำดับที่ 15 ของซีรีส์ One Piece ที่มีการกำกับโดยคุณ Taniguchi Goro และเขียนบทโดยคุณ Kuroiwa Tsutomu ภายใต้โปรดักชั่นของ Toei Animation อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์ที่ฉลองครบรอบ 25 ปีของมังงะต้นฉบับที่เขียนโดยอาจารย์ Oda Eiichiro ด้วย

เรื่องราวของ Uta หญิงสาวผู้เป็นนักร้องเสียงใสซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก เธอได้แสดงการร้องเพลงของเธอด้วยพลังเสียงที่ทำให้คนทั้งโลกหลงใหล แต่จากการที่เธอคือลูกสาวของ Shanks ผมแดง หนึ่งในสี่จักรพรรดิโจรสลัดแห่งโลกใหม่ ทำให้เธอต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นเพื่อนในสมัยเด็กของ Luffy หัวหน้าแก๊งโจรสลัดหมวกฟาง

One Piece Film Red

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/482509

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้