Kanojo, Okarishimasu จัดแคมเปญภ่ายภาพคู่กับฟิกเกอร์ Chizuru สเกล 1:1

Kanojo, Okarishimasu มังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ ที่กำลังจะมีอนิเมะซีซั่น 2 กับซีรีส์คนแสดงถูกนำมาฉายให้ชมเร็วๆนี้ ได้ประกาศแคมเปญใหม่ดีๆกันอีกครั้ง และคราวนี้ยังพิเศษมากเพราะมันคือการเปิดให้ผู้โชคดีมีดวง ได้ไปออกเดทถ่ายรูปกับฟิกเกอร์ขนาด 1:1 ของนางเอกเต็งหนึ่ง Mizuhara Chizuru

Kanojo, Okarishimasu

ฟิกเกอร์ขนาด 1:1 ของ Mizuhara Chizuru ตัวนี้เป็นตัวที่ถูกทำขึ้นในแคมเปญโหวตตัวละครยอดนิยม พื่อฉลองมังงะตีพิมพ์ครบ 200 ตอน ซึ่งแน่นอนว่า Chizuru ถูกเลือกให้เป็นที่ 1 ด้วยคะแนนที่นำโด่งแบบถล่มทลาย (โดยยอดคะแนนที่ Chizuru ได้คือ 5,581 คะแนน ส่วน Ruka ที่ตามมาเป็นที่ 2 ได้ 3,201 คะแนน)

ซึ่งฟิกเกอร์ตัวนี้ก็จะมีส่วนสูง 162.5 cm มีผมดำยาวพริ้วสลวย ขาอันเรียวยาว และหุ่นที่งดงาม แล้วยังมีจุดเด่นอีกอย่างคือ ชุดที่ใส่จะเป็นเสื้อผ้าของจริง

Kanojo, Okarishimasu
Kanojo, Okarishimasu
Kanojo, Okarishimasu
Kanojo, Okarishimasu
Kanojo, Okarishimasu

ส่วนแคมเปญที่กำลังจัดนั้น จะสุ่มเลือกผู้โชคดี 1 คน เพื่อให้สิทธิ์ถ่ายภาพออกเดทคู่กับฟิกเกอร์ Chizuru ตัวนี้ และสถานที่ถ่ายภาพยังเป็น Asakusa Hanayashiki ที่เป็นแลนด์มาร์คเด่นในเรื่อง อีกทั้งยังได้รับลายเซ็นจาก อ. Miyajima Reiji ผู้เขียนมังงะต้นฉบับเป็นของแถมเพิ่มอีกชิ้นหนึ่งด้วย

ซึ่งใครที่สนใจอยากป็นผู้โชคดี ก็สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้จากการส่งบัตรชิงโชค ที่จะแถมมากับนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 30-31 (บัตรชิงโชคในนิตยสารแบบดิจิทัลจะใช้ส่งไม่ได้)

Kanojo, Okarishimasu

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/482558

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้