Gundam The Witch from Mercury ปล่อยทีเซอร์ที่ 2 กับข้อมูลใหม่และเรื่องย่อ

Mobile Suit Gundam The Witch from Mercury หรือ G-Witch ซีรีส์อนิเมะเรื่องใหม่ล่าสุดของ Gundam ที่กำลังจะฉายเดือนตุลาคม 2022 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยทีเซอร์วิชวลลำดับที่ 2 ออกมาพร้อมกับข้อมูลใหม่อย่างเรื่องย่อ ทีมงานหลัก และอื่น ๆ แล้ว 

Gundam The Witch from Mercury

เรื่องย่อของ Mobile Suit Gundam The Witch from Mercury

ปี A.S. (Ad Stella) 122 ยุคที่บริษัทมากมายเข้าสู่อวกาศ และได้สร้างระบบเศรษฐกิจกว้างใหญ่ไพศาล เด็กสาวคนเดียวจากดาวพุธอันห่างไกลได้ย้ายมาโรงเรียนเทคโนโลยี Asticassia ที่บริหารโดย Beneritt Group ผู้ครอบครองอุตสาหกรรม Mobile Suit เธอชื่อ Suletta Mercury ด้วยแสงสีแดงที่เผาไหม้ในหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอคนนี้จะก้าวสู่โลกใหม่ไปทีละก้าว

ตัวละครหลักของ G-Witch

  • Suletta Mercury

นักเรียนปีสองในหลักสูตรนักบินที่ย้ายมาจากดาวพุธ เธอเป็นคนขี้อาย สื่อสารไม่เก่ง เธอคือนักบินของ GUNDAM AERIAL ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนดาวพุธ

Mobile Suit Gundam Witch from the Mercury
  • Miocene Rembran

นักเรียนปีสองผู้ทรงเสน่ห์ เป็นเลิศด้านวิชาการในหลักสูตรกลยุทธ์การบริหาร เธอคือลูกสาวคนเดียวของ Delling embran ประธาน Beneritt Group และประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียน เธอเก็บกดความรู้สึกต่อต้านพ่อไว้อย่างแรงกล้า

Mobile Suit Gundam Witch from the Mercury
  • Guel Jeturk

ทายาทบริษัทเครื่องจักรกลหนัก Jeturk นักเรียนปีสามในหลักสูตรนักบิน เขาอารมณ์ร้อนและโมโหง่าย ในฐานะนักบินมือหนึ่งของตระกูล Jeturk เขามั่นใจในฝีมือของตัวเองสุดๆ

Mobile Suit Gundam Witch from the Mercury
s
  • Elan Ceres

ยอดนักบินที่ได้รับการหนุนหลังจากบริษัทวิทยาการ Peil หนึ่งในสามกิจการของ Beneritt Group นักเรียนปีสามในหลักสูตรนักบิน เอลันมีบุคลิกเงียบขรึม รักสันโดษ ไม่เปิดใจให้ใครในโรงเรียน เขาสนใจในตัว Suletta

Mobile Suit Gundam Witch from the Mercury
s
  • Shaddiq Zenelli

ลูกบุญธรรมของซีอีโอบริษัทป้องกันภัย Grassley หนึ่งในสามกิจการของ Beneritt Group นักเรียนปีสามในหลักสูตรนักบิน ผู้นำของตระกูล Grassley แม้จะยังเป็นนักเรียน แชดดิคก็เคยแสดงฝีมือด้านธุรกิจมาแล้ว เขามีสิทธิ์ชิงตำแหน่งผู้บริหารรุ่นต่อไป

Mobile Suit Gundam Witch from the Mercury

Mobile Suit เพิ่มเติมของ G-Witchs

  • GUEL’S DILANZA
  • GUNDAM PHARACT
  • MICHAELIS

ที่มา: https://twitter.com/g_witch_m

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้