แฟนคลับ Shin Ultraman ญี่ปุ่น ถกสนั่นเมื่อฟิกฯตัวละครลับ สีไม่ตรงกับที่ดูในโรง!?

Shin Ultraman ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาล Shin ของคุณ Anno Hideaki ที่ได้ฉายในประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ภาพยนตร์ Shin Ultraman ยังไม่มีการฉายในต่างประเทศ แต่ว่าทางแบรนด์ Tamashii Nations กลับมีการเปิดตัวฟิกเกอร์ที่เป็นการสปอยล์ตัวละครลับที่จะปรากฎในเรื่องซะงั้น 


ต่อจากนี้มีการสปอยล์

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

และนั่นก็คือ Zoffy นั่นเอง! โดยในเวอร์ชั่น Shin Ultraman นี้ ร่างของ Zoffy จะเป็นสีทองลายดำ และจะไม่มีปุ่มตามตัวแบบเวอร์ชั่นเก่า เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์กับทั้งแฟนคลับต่างประเทศและแฟนคลับญี่ปุ่นที่ยังไม่ดูเลยทีเดียว!

แต่สำหรับคนที่ไปดูมาแล้ว ก็เป็นประเด็นให้ถกเถียงเหมือนกัน เนื่องจากสีของ Zoffy ที่เห็นในโรงหนัง มันไม่ใช่สีดำลายทอง แต่เป็นสีเงินลายเขียว! ซึ่งก็ทำให้มีแฟนคลับหลายคนถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกอย่างมาก!

มีการทำโพลล์ด้วยว่าแต่ละคนที่ดูแล้ว เห็นเป็นสีอะไรกันระหว่าง สีทองลายดำ กับ สีเงินลายเขียว โดยคนที่ตอบแต่ละอย่างนั้นก็มีครึ่ง ๆ ไม่แพ้กันเลย!?

เรื่องนี้อาจจะเหมือนกับรูปชุดในภาพที่เคยเป็นประเด็นบนอินเตอร์เน็ตว่าเห็นเป็นสีอะไร ระหว่างสีน้ำเงินดำกับขาวทองก็ได้ 

จากข้อมูลของคุณ Narita Tooru ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Ultraman ยุคแรก เคยมีการออกแบบ ”ปาฏิหาริย์ Ultraman” เป็นสีทองดำ สีของ Zoffy ในครั้งนี้คือการเคารพเซ็ตติ้งนั้นนั่นเอง

ที่มา: https://twitter.com/keumaya/

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้