แฟนคลับญี่ปุ่นบ่นแคสต์แฟนเช่า เพราะเด็ก Johnny’s แสดงฉาก “นั้น” ไม่ได้หรอก!!

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงจังหรือเอาฮา เมื่อ Kanojo, Okarishimasu หรือสะดุดรักยัยแฟนเช่าประกาศทำเป็นซีรีส์คนแสดง และได้มีการเผยแคสต์นักแสดงหลักออกมา ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันดีว่าผู้รับบทพระเอกสุดขี้แพ้อย่าง Kazuya คือคุณ Oonishi Ryusei นักแสดงในสังกัด Johnny’s  

นั่นก็ทำให้แฟนคลับญี่ปุ่นแซวกันยับเลยทีเดียวว่า เด็ก Johnny’s ไม่มีทางมาเช่าแฟนหรอก! อีกอย่างคือไม่น่าจะเล่นฉาก “นั้น” ที่กลายเป็นประเด็นดังได้ด้วย!

“เรื่องแฟนเช่าคนแสดงที่คนพูดกันว่า ‘คนหน้าตาอย่าง Johnny’s ไม่มีทางเช่าแฟนสาวหรอก’ แล้วโกรธจนเป็นที่ถกเถียงกันเนี่ย บอกเลยว่าเถียงไม่ออกจริงๆ”

“คนที่โจมตีแฟนเช่าฉบับคนแสดงเนี่ย ต้องคิดถึงความรู้สึกของ (นักแสดงจาก) Johnny’s ที่จู่ ๆ ต้องเล่นบทจินตนาการถึงคนที่ชอบโดนคนอื่น NTR แล้วช่วยตัวเองด้วยนะ”

“เรื่องแฟนเช่าเนี่ยไม่ว่าจะคิดยังไงก็เป็นผลงานเน้นกลุ่มผู้ชายหรือโอตาคุ แต่คนแสดงกลับโปรโมต Johnny’s ซะงั้น สรุปใครได้อะไรฟระ”

“ถ้าจะทำแฟนเช่าฉบับคนแสดงล่ะก็ Oonishi Ryusei ที่เล่นบท Kazuya ต้องมีฉากไอ้นั่นแข็งกับช่วยตัวเองด้วยนะ ถ้าไม่มีก็ถือว่าไม่ผ่านอะ”

“ถ้าจะทำแฟนเช่าฉบับคนแสดงล่ะก็ เพื่อการทำฉากเข้าใจผิดสุดขยะแขยงของ Kazuya แล้ว เอาพวกเราไปใช้น่าจะดีกว่านะ”

“แต่ละคนนี่โหดจัด”

ที่มา: https://twitter.com/search?q=%E3%81%8B%E3%81%AE%E3%81%8B%E3%82%8A%20%E5%AE%9F%E5%86%99%E5%8C%96&src=typed_query&f=top

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้