Shikimori’s Not Just a Cutie ประกาศเลื่อนกำหนดฉายเนื่องจากไวรัส COVID-19

Shikimori’s Not Just a Cutie อนิเมะแนวเลิฟคอมเมดี้ของนางเอกมาดหล่อ ที่กำลังโด่งดังในช่วงในฤดูกาลนี้ ได้ลงประกาศข่าวเศร้าว่าอนิเมะตั้งแต่ตอนที่ 7 เป็นต้นไป จะถูกเลื่อนกำหนดฉายออกไปแล้ว

โดยสาเหตุที่ต้องเลื่อนนั้นก็สืบเนื่องมาจากสตูดิโอ Doga Kobo ที่รับหน้าที่สร้างอนิเมะเรื่องนี้ กำลังเจอปัญหาที่มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในสตูดิโอเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ต้องปิดตัวลงชั่วคราว เพื่อให้ทีมงานได้ดูแลสุขภาพร่างกาย

ส่วนอนิเมะตอนที่ 7 ที่เดิมทีจะฉายวันที่ 28 พ.ค. 2022 และตอนถัดๆมาจนถึงตอนที่ 12 จะถูกเลื่อนออกไปก่อน แต่อนิเมะตอนที่ 6 ยังคงฉายตามกำหนดการเดิมในวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 2022 และถ้าหากได้กำหนดฉายเมื่อไหร่ก็จะมีการประกาศแจ้งออกมาอีกครั้งหนึ่ง

Shikimori's Not Just a Cutie
Shikimori's Not Just a Cutie

Shikimori’s Not Just a Cutie เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Maki Keigo ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha และมีมังงะออกมาแล้ว 13 เล่ม(ในญี่ปุ่น)

โดยตัวเรื่องนั้นกล่าวถึงเรื่องราวความรักระหว่าง Izumi ที่เป็นคนดวงซวยชอบเจออุบัติเหตุสารพัด กับ Shikimori สาวสวยที่ดูปกติธรรมดาและมีนิสัยใจดีน่ารัก แต่เวลาที่ Izumi ตกอยู่ในอันตราย เธอก็จะกลายเป็นสาวมาดหล่อเข้าช่วยเหลือเขาในทันที

ที่มา https://twitter.com/anime_shikimori

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้