Mob Psycho 100 ซีซั่น 3 ปล่อยทีเซอร์ PV แรก เตรียมฉายตุลาคมนี้!

Play Video

Mob Psycho 100 อีกหนึ่งผลงานของ One ผู้เขียน One Punch Man ที่ได้มีการประกาศทำซีซั่น 3 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์วิชวลมาสักพัก ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม 2022 นี้! 

Mob Psycho 100 เป็นผลงานมังงะที่วาดและเขียนขึ้นโดย ONE (เจ้าของผลงานสุดโด่งดังอย่าง One Pucnh Man และอื่นๆ!) ที่มีการเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ Ura Sunday ของทาง Shogakukan ในปี 2012 ถึงปี 2017 รวมทั้งได้มีการเผยแพร่บนแอป MangaONE ในปี 2014 ก่อนที่จะได้มีการตีพิมพ์แบบรวมเล่มในภายหลัง ซึ่งในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายตัวมังงะก็คือสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics โดยใช้ชื่อภาษาไทยว่า ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต

เรื่องราวเกี่ยวกับ “Kageyama Shigeo” หรือผู้คนทั่วไปต่างก็เรียกเขาว่า “ม็อบ” เด็กหนุ่มที่ภายนอกเขาอาจดูเหมือนเด็กมัธยมทั่วไปแต่ที่จริงแล้วเขาเกิดมาพร้อมกับพลังจิตที่แข็งแกร่ง ทว่าพลังที่มหาศาลนั้นของเขานั้นเป็นอันตรายอย่างมาก เมื่อม็อบรู้ตัวว่าเขายังมีจุดที่อาจจะไม่สามารถควบคุมพลังของตัวเองได้ และเพื่อเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของเขา ม็อบจึงได้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับ Reigen Arataka ชายผู้อ้างตัวว่ามีพลังจิต! เรื่องราวหลากสีสันของเด็กหนุ่มเจ้าของพลังจิตสุดแข็งแกร่งได้เริ่มขึ้น!

“รอลุ้นเลยว่า TrueID จะเอาพากย์ไทยมาลงไหม!?”

ที่มา: https://twitter.com/mobpsycho_anime

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้