Made in Abyss ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อย PV ตัวใหม่ เผยภาพของฝั่งปาร์ตี้ Rico!

Play Video

Made in Abyss อีกหนึ่งอนิเมะแนวผจญภัยที่มีการทำซีซั่น 2 ในชื่อ Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkou (The Sun Blazes Upon the Golden City) ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม 2022 นี้

Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun 2nd PV

โดยใน PV ตัวนี้เราจะได้เห็นภาพของฝั่งปาร์ตี้ Rico, Reg และ Nanachi ที่ไปถึงชั้นที่ 6 ของโลกเบื้องล่าง นอกจากนี้ยังมีการเผยเพลง OP อย่าง Katachi ที่ขับร้องโดย Azuna Riko กับประกาศชื่อเพลง ED อย่าง Endless Embrace ของ MYTH&ROID. ด้วย

Made in Abyss เดิมเป็นมังงะแนวผจญภัยไซไฟดาร์กแฟนตาซีของ Tsukushi Akihito ที่มีกำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Comic Gamma ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่นและภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 ภาคด้วย 

เรื่องราวของ “Abyss” ถ้ำถูกค้นพบบนเกาะเมื่อเกือบ 2,000 ปีก่อน และมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นบนผืนดินรวมถึงมีการค้นพบโบราณวัตถุที่ล้ำค่ามากมายจากคนรุ่นก่อน ทำให้มีคนพยายามเข้าไปสำรวจ แม้จะเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตก็ตาม “Riko” เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะได้สำรวจด้านใน Abyss ตามรอยแม่ของเธอที่เคยเป็นนักผจญภัยชื่อดังในอดีต หลังจากที่เธอได้เข้าไปผจญภัยที่ชั้นแรกของ Abyss เธอก็ได้พบกับ “Reg” หุ่นยนต์หนุ่มผู้เสียความทรงจำ และนั่นก็ทำให้การผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอเริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/476591

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้