Sacrificial Princess and the King of Beasts อนิเมะปล่อยวิชวลใหม่ ฉายปี 2023

Niehime to Kemono no Oh หรือ Sacrificial Princess and the King of Beasts (เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร) อีกหนึ่งซีรีส์มังงะแนวโชโจที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการอัปเดตภาพวิชวลใหม่ของฉบับอนิเมะพร้อมกับช่วงฉายออกมาแล้ว โดยจะมีกำหนดฉายภายในปี 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

Sacrificial Princess and the King of Beasts

และมังงะ Sacrificial Princess and the King of Beasts ก็จะมีการตีพิมพ์มังงะภาค Spin-Off ในช่วงฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วย โดยจะเป็นเรื่องราวของตัวละครใหม่ที่ปรากฎตัวออกมาในตอนสุดท้าย

Sacrificial Princess and the King of Beasts เดิมเป็นมังงะแนวแฟนตาซีโรแมนซ์ของ Tomofuji You ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Hana to Yume ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา มีฉบับรวมเล่มทั้งสิ้น 15 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวในโลกที่ราชาอสูรกับอสูรต้องกินมนุษย์เพศหญิงเพื่อแสดงความมีอำนาจเหนือเผ่าพันธุ์มนุษย์ ซึ่งในการเสียสละครั้งที่ 99 เด็กสาวที่มีนามว่า “Sariphi” ได้กลายเป็นผู้เสียสละ แต่ว่าเธอกลับไม่เกรงกรัวและไม่อ้อนวอนขอร้องชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากเธอไม่มีที่ให้กลับไปแล้ว ขณะนั้นเองราชาอสูรก็พบว่าเธอน่าสนใจและให้เธอมาอยู่เคียงข้างเขาแม้ว่าเธอจะเป็นมนุษย์ผู้ต่ำต้อย และนี่คือเรื่องราวของการเป็นราชินีผู้ยิ่งใหญ่ของ Sariphi

ที่มา: https://twitter.com/niehime_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้