Crayon Shin-chan ปล่อยโฆษณาน้ำยาที่สามารถดับกลิ่นเท้า Hiroshi ได้

กลิ่นเหม็นนั้นไม่ใช่เรื่องตลก ทั้งในชีวิตโลกจริงของเราและโลกอนิเมะ เพราะนอกจากจะทำให้คนรอบข้างต้องเบือนหน้าหนีแล้ว ตัวคนที่เหม็นก็จะหมดความมั่นใจด้วย แต่ปัญหานั้นกำลังจะหมดไปเมื่อ Nivea Kao ได้ปล่อยคลิปโฆษณาแสดงให้ดูว่าน้ำยาดับกลิ่น 8×4 MEN Body Wash สามารถขจัดกลิ่นเท้าของ Nomura Hiroshi ผู้เป็นคุณพ่อลูกสองจากอนิเมะเรื่อง Crayon Shin-chan ได้

โดยน้ำยาดับกลิ่น 8×4 MEN Body Wash ขวดนี้มีคำโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณว่า “สามารถขจัดกลิ่นเหม็นของเท้าได้อย่างแนบเนียน และปกป้องกลิ่นกายได้อย่างยาวนาน” ที่ดูแล้วไม่ค่อยน่าเชื่อถือเลย แถมมันยังต้องมาปะทะกับนาย Nomura Hiroshi จากอนิเมะเรื่อง Crayon Shin-chan ที่ขึ้นชื่อว่ากลิ่นเท้าเหม็นระดับฆ่าสิ่งมีชีวิตตายได้อีกต่างหาก

แต่หลังจากที่ Hiroshi นำน้ำยามาใช้ ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อกลิ่นเท้าของเขามลายไปจนหมดสิ้น จนเจ้าหนู Shin-chan ถึงกับออกปากเองเลยว่ายังกับไม่ใช่กลิ่นเท้าของพ่อเลย แถมยังกล้าเอาหน้าเข้าไปใกล้เท้า Hiroshi ที่ดูแล้วน้ำยา 8×4 MEN Body Wash น่าจะได้ผลของจริง

Crayon Shin-chan

ซึ่งผู้ที่เห็นแล้วสนใจอยากนำ 8×4 MEN Body Wash มาใช้บ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาในญี่ปุ่น หรือจะไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของ Kao ก็ได้

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/473859

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้