Spy x Family อนิเมะสปายคอมเมดี้ ปล่อยคลิปใหม่โชว์เพลง OP และ ED

Play Video

Spy x Family อนิเมะทีวีแนวคอมเมดี้เกี่ยวกับสายลับที่ไปสร้างครอบครัวกำมะลอ จนมีเรื่องวุ่นๆชวนให้คนดูขำ ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างหลักออกมาแล้ว และในคลิปนี้ก็มีเพลง OP กับเพลง ED มาให้เราชมด้วย

โดยคลิปตัวอย่างคราวนี้จะโชว์ฉากมากมายตั้งแต่ ฉากครอบครัวอันอบอุ่น ฉากเท่ๆ ของคุณพ่อ ฉากสวยๆของคุณแม่ และที่สำคัญคือมันมีใบหน้าอันน่ารักของน้อง Anya มาให้ชมเพียบ

ตัวเพลงที่ถูกใช้อยู่ในคลิปนี้ประกอบไปด้วยเพลง OP “Mixed Nut” ที่ร้องโดยวง Official Hige Dandism กับเพลง ED “Kigeki” ที่ร้องโดยคุณ Hoshino Gen

Spy x Family
Spy x Family

Spy x Family เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Endo Tatsuya ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha

โดยตัวเรื่องจะกล่าวถึง Twilight สายลับระดับเทพที่มาสร้างครอบครัวเพื่อใช้ตบตาสำหรับไปทำภารกิจ เพียงแต่เด็กสาวที่เขารับมาเป็นลูกดันบังเอิญเป็นผู้มีพลังจิต ส่วนแม่ก็ดันเป็นนักฆ่า และทั้ง 3 ต่างก็ปกปิดพยายามไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าตัวตนจริงๆของกันและกันเป็นอย่างไร จนกลายเป็นครอบครัวที่มีแต่เรื่องปั่นป่วนอยู่ตลอดเวลา

Spy x Family

Spy x Family มีกำหนดฉายบนทีวีตั้งแต่วันที่ 9 เม.ษ. 2022 เป็นต้นไป แต่สำหรับผู้ที่รอไม่ไหวก็มีข่าวดีที่ทางโรงภาพยนตร์ในเครือของ Toho ตามจังหวัดต่างๆในญี่ปุ่น จะจัดอีเวนท์ฉายอนิเมะตอนที่ 1-2 ในวันที่ 1 เม.ษ. 2022 ด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/470094

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้