อนิเมะทีวีแนวคอมเมดี้ Mairimashita! Iruma-kun ซีซั่น 3 เผยภาพวิชวล

Mairimashita! Iruma-kun อนิเมะทีวีแนวแฟนตาซีคอมเมดี้ เกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ เข้าไปเรียนในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยปีศาจ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลของซีซั่น 3 มาให้ชมแล้ว และภาพนี้ยังเผยตัวละครใหม่ Barbatos Bachiko ที่จะเป็นผู้กุมกุญแจสำคัญในการเติบโตของพระเอกด้วย

Mairimashita! Iruma-kun

Mairimashita! Iruma-kun หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Welcome to Demon School! Iruma-kun เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Nishi Osamu ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Akita Shoten

โดยตัวเรื่องนั้นกล่าวถึง Suzuki Iruma เด็กหนุ่มธรรมดาๆที่ถูกพ่อแม่เอาไปขายให้กับปีศาจ แต่ปีศาจตนนี้ไม่ได้คิดร้ายอะไรกับเขา และยังรับเขาไปเป็นหลาน แล้วส่งไปเรียนหนังสือด้วย เพียงแต่โรงเรียนที่ว่าดันเป็นโรงเรียนของพวกปีศาจ ทำให้ Iruma ต้องพยายามใช้ชีวิตแบบเงียบๆเพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าเขาเป็นมนุษย์ แต่ก็ไม่วายถูกลากเข้าไปยุ่งกับเรื่องวุ่นๆอยู่ตลอด และทุกครั้งที่เขารอดมาได้พวกปีศาจนักเรียนก็จะเข้าใจผิดคิดว่า Iruma มีฝีมือเก่งกาจมากๆ

Mairimashita! Iruma-kun ซีซั่น 3 มีกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2022

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/03/16-1/welcome-to-demon-school-iruma-kun-season-3-reveals-new-visual-ahead-of-october-debut

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้