Komi can’t communicate อนิเมะซีซั่น 2 เผยคลิป PV ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว!

Play Video

หลังจากที่ได้มีการเผยกำหนดการฉายของตัวอนิเมะ Komi can’t communicate ซีซั่น 2 กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นบนเว็บไซต์ทางการและทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะก็ได้มีการเผยคลิป PV ตัวใหม่ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว!

หรือสามารถรับชมได้ที่คลิปด้านล่าง

ซึ่งภายในคลิป PV ตัวใหม่นี้นั้นก็ได้มีการเผยตัวอย่างเพลง OP และ ED ตัวใหม่ของอนิเมะด้วย! โดยสำหรับเพลง OP นั้นก็มีชื่อว่า Ao 100-Iro ขับร้องโดย Miku Itou และสำหรับเพลง ED นั้นก็มีชื่อว่า Koshaberi biyori ขับร้องโดย FantasticYouth !

และนอกจากในส่วนของ PV ตัวใหม่แล้ว ก็ยังได้มีการเผยตัวละครและผู้ให้เสียงใหม่ออกมาอีกด้วย ดังนี้!

(จากซ้ายไปขวา)

  • Shisuto Naruse ให้เสียงโดย Katsuyuki Miura
  • Chuushaku Kometani ให้เสียงโดย Shotaro Uzawa

(จากซ้ายไปขวา)

  • Mikuni Katou ให้เสียงโดย Fumiko Uchimura
  • Ayami Sasaki ให้เสียงโดย Minami Takahashi

Komi-san wa Commu Jou desu หรือ Komi can’t communicate เดิมเป็นผลงานมังงะแนวคอเมดี้ในชีวิตโรงเรียนของ Oda Tomohito ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 20 เล่ม

ในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายฉบับมังงะก็คือ สำนักพิมพ์รักพิมพ์ โดยใช้ชื่อภาษาไทยว่า โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

เรื่องราวของ Komi Shoko นักเรียนมัธยมปลายหญิงที่สวยจนใคร ๆ ต่างหลงรัก และยังเป็นคนเงียบ ๆ ดูลึกลับที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เธอเข้าไปอีก แต่จริง ๆ แล้วเธอมีปัญหาเรื่องพูดคุยสื่อสาร ก็เลยไม่มีเพื่อนแม้แต่คนเดียว จนอยู่มาวันหนึ่งเมื่อนักเรียนชายเพื่อนร่วมชั้นนามว่า Tadano Hitohito ได้ล่วงรู้ความลับนี้เข้า และเขาก็เลยอาสาช่วยเธอหาเพื่อนให้ได้

โดยตัวอนิเมะ Komi can’t communicate ซีซั่น 2 นั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 6 เมษายน 2022 นี้!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวอนิเมะเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้