Machikado Mazoku อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยตัวอย่างหลัก เตรียมฉาย 7 เมษายนนนี้!

Play Video

Machikado Mazoku หรือ The Demon Girl Next Door อนิเมะแก๊กสาวน้อยสุดฮาที่มีการสร้างซีซั่น 2 ไปไปสักพัก ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างหลักออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

โดยกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 7 เมษายน 2022 นี้ บอกเลยว่าในซีซั่น 2 นี้ความฮาทวีคูรจากซีซั่นแรกเป็นสองเท่าแน่นอน!

สำหรับข้อมูลของเพลงประกอบหลักที่มีการเผยออกมานั้น เพลง Opening จะมีชื่อว่า “Tokimeki Rendezvous” ขับร้องโดยเหล่าตัวละครสุดน่ารักอย่างยูนิต Coro Machikado รวมถึงเพลง Ending ที่มีชื่อว่า “Yoikagen Tetragon” ด้วย

หน้าปกซิงเกิ้ล Tokimeki Rendezvous และ Yoikagen Tetragon

Machikado Mazoku เดิมเป็นมังงะ 4 ช่องของ Ito Izumi ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Manga Time Kirara Carat ตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนทำเป็นอนิเมะโดย JC Staff จำนวน 2 ด้วยกัน

เรื่องราวของ Yoshida Yuuko เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่อยู่มาวันหนึ่งพลังปีศาจในตัวของเธอก็ตื่นขึ้นและพบว่าตัวเธอเป็นลูกหลานของเผ่าปีศาจแห่งความมืด หลังจากที่พลังของเธอตื่นขึ้นมา เธอก็ได้รับหน้าที่ให้ไปปราบมิโกะแห่งแสง ส่วนพ่อแท้ๆของเธอที่หายสาบสูญไปเป็นเพราะถูกผนึกเอาไว้ และสาเหตุที่บ้านของเธอมีฐานะยากจนก็มีสาเหตุมากจากที่ตระกูลของเธอต่อสู้แพ้สาวน้อยเวทย์มนตร์มาตลอดนั่นเอง

ที่มา: https://twitter.com/machikado_staff
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้