Date A Live IV ปล่อยวิชวลใหม่ พร้อมเผยฉากซีซั่น 1-3 ที่นักพากย์หลักชื่นชอบ!

TV อนิเมะ Date A Live IV ที่กำลังจะฉายในวันที่ 8 เมษายน 2022 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการเผยภาพคีย์วิชวลใหม่สุดอลังการออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในรูปครั้งนี้เราจะได้เห็นเหล่าตัวละครหลักยอดนิยมรวมอยู่ในรูปเดียวเลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้บอกเลยว่าต้องติดตามชมให้ได้ งานนี้รับประกันว่าไม่เผาหนักเหมือนซีซั่นก่อน ๆ แน่นอน!

Date A Live IV

สำหรับเพลงประกอบ ED ของซีซั่นนี้จะมีชื่อเพลงว่า “S.O.S” ขับร้องโดยวงยูนิตไอดอล sweet ARMS

นอกจากนี้ยังมีการเผยฉากยอดเยี่ยม “Best of Date” ที่เหล่านักพากย์ชื่นชอบจากอนิเมะซีซั่น 1-3 ออกมาด้วย ส่วนฉากที่ถูกคัดเลือกจากแฟนคลับจะมีการเผยในอีเวนต์ Fantasia Bunko Online Festival 2022 ในวันที่ 13 มีนาคม 2022 นี้

Date A Live หรือพิชิตรัก พิทักษ์โลก เดิมเป็นนิยายแนวไซไฟเลิฟคอเมดี้ของ Tachibana Koushi และมีการวาดภาพประกอบโดย Tsunako มีการตีพิมพ์ครั้งแรกวันที่ 19 มีนาคม 2011 บนนิตยสาร Dragon Magazineปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 32 เล่ม และการทำเป็นอนิเมะถึง 4 ซีซั่นและหนังโรง 1 เรื่อง รวมถึงภาค Spin-Off อย่าง Date A Bullet

เรื่องราวของ Itsuka Shido ที่ได้พบกับหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า “วิญญาณ” จากต่างมิติ ซึ่งเธอคนนั้นมีพลังที่ทำลายทุกสิ่งได้ภายในพริบตา แล้วการปรากฏตัวของเธอจากต่างมิติ ยังเป็นต้นเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ “อากาศสั่นไหว” ในพื้นที่นั้น วิธีที่จะยุติหายนะที่ว่า นอกจากจากกำจัดเธอโดยกลุ่มนักฆ่า”วิญญาณ” อย่างหน่วย AST (Anti-Spirit Team) แล้วนั้น สิ่งที่ Itsuka ต้องทำก็คือต้องออกเดตกับวิญญาณ!

ที่มา: https://twitter.com/date_a_info
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้