Shaman King ฉบับอนิเมะรีบูต เผยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างของบทสุดท้าย!

TV อนิเมะ Shaman King ฉบับรีบูตที่มีการดำเนินเรื่องตามต้นฉบับและกำลังจะจบบริบูรณ์โดยไม่หยุดอยู่แค่ปาหมอน ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลและ PV ของบท “Great Spirit”

ที่เป็นเรื่องราวช่วงสุดท้ายออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยเหล่าตัวละครของกลุ่ม Jusaishi ทั้ง 10 คนออกมาด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับ Shaman King และกำลังรออนิเมะแบบตัวสมบูรณ์ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

Shaman King Great Spirit Arc PV

Shaman King Great Spirit Arc Visual

Shaman King

Jusaishi Characters Visual

Shaman King

Shaman King เดิมเป็นผลงานมังงะของ Takei Hiroyuki มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shueishaในปี 1998 ก่อนที่จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะในปี 2001 สำหรับอนิเมะฉบับรีบูตปี 2021 จะมีการทำเนื้อเรื่องตามมังงะต้นฉบับจนถึงตอนจบสมบูรณ์

เรื่องราวของเด็กหนุ่มนาม Asakura Yoh ผู้เกิดในตระกูลชาแมนและมีพลังที่เป็นเหมือนสื่อกลางระหว่างคนเป็นและคนตาย ในทุก ๆ 500 ปีจะมีการจัดการแข่งขัน “Shaman Fight” ขึ้นที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ตระกูล Asakura รอคอยกันมาอย่างยาวนานเพื่อให้ Yoh ได้เข้าร่วมเพื่อชิงตำแหน่งราชันย์แห่งภูติมาเพื่อยับยั้ง Asakura Hao ผู้ตั้งเป้าที่จะชิงตำแหน่งนี้มาเพื่อสร้างโลกที่มีแต่ผู้มีพลังชาแมนและก้าวขึ้นเป็นใหญ่

ที่มา: https://twitter.com/SHAMANKING_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้