Solo Leveling ปล่อยคลิป PV Webtoon สุดเท่ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว !

Play Video

งานนี้บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟน Solo Leveling นั้นห้ามพลาด! เพราะล่าสุดนั้นก็ได้มีการปล่อยตัวคลิป Official MV และ PV Webtoon ของ Solo Leveling ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว! จะงามและเท่ขนาดไหนนั้นเราก็ไปดูกันเลย!

ซึ่งตัวคลิปดังกล่าวนั้นก็ได้มีการปล่อยออกมาสองเวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่เวอร์ชั่น Webtoon PV ซึ่งเป็นคลิป PV ตัว Webtoon ของ Solo Leveling และ เวอร์ชั่น Official MV ซึ่งเป็น MV ของตัวเพลง (ซึ่งในคลิปเราก็จะได้เห็นรายละเอียดที่อ้างอิง Solo Leveling ด้วย!)

โดยสำหรับเพลง Original Soundtrack ในคลิป MV และ PV นั้นก็คือเพลง Echo ที่ได้ทาง The Boyz วงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้มาเป็นผู้ขับร้อง! ซึ่งบอกเลยว่าจะเวอร์ชั่นไหน ๆ ก็ทั้งเท่และงามไม่แพ้กันเลย ว่าแล้วก็ไปรับชมกัน!

MV Solo Leveling – Echo โดย THE BOYZ(더보이즈) เวอร์ชั่น Webtoon PV

MV Solo Leveling – Echo โดย THE BOYZ(더보이즈) เวอร์ชั่น Official MV

Solo Leveling นั้นเดิมทีเป็นผลงานนิยายบนเว็บ (Web Novel) ซึ่งเขียนขึ้นโดย Chugong โดยได้เผยแพร่ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มของ KakaoPage ในเดือนกรกฎาคม 2016 ก่อนที่ภายหลังจะได้มีการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ D&C Media ในเดือนพฤศจิกายน 2016 ซึงตัวนิยายนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยยอดผู้อ่านร่วมกว่า 14 ล้านครั้งด้วยกัน ต่อมาได้มีการประสร้างดัดแปลงในรูปแบบของ Webtoon (มังฮวาสำหรับอ่านบนเว็บ) ซึ่งวาดโดย Jang Sung-rak (Dubu) และได้รับการเผยแพร่ผ่านทาง KakaoPage ในเดือนมีนาคม 2018

ซึ่งในไทยนั้นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่าย Solo Leveling ฉบับไลท์โนเวลนั้นคือทางสำนักพิมพ์ Phoenix Next และสำหรับเวอร์ชั่น Webtoon นั้นก็เป็นลิขสิทธ์ของทาง kakaowebtoon Thailand

สำหรับใครที่สนใจทาง Online Station ได้เคยทำการรีวิวฉบับนิยายมาก่อนสามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่นี่ : https://online-station.net/anime/314946/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้