Date A Live เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปีของฉบับอนิเมะ!

TV อนิเมะ Date A Live หรือ พิชิตรัก พิทักษ์โลก ที่กำลังครบรอบ 10 ปีในปี 2022 ล่าสุดก็ได้เปิดตัวโปรเจกต์ฉลองครบรอบออกมาแล้ว โดยโครงการในครั้งนี้จะมีทั่งหมด 7 โครงการ และจะมีอีก 1 โครงการที่เป็นโครงการลับยังไม่มีการเปิดเผย แต่จะเป็นโครงการอะไรนั้น แฟน ๆ Date A Live ก็ต้องติดตามต่อไป!

Date A Live

โปรเจกต์พิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของฉบับอนิเมะ Date A Live

  • โครงการโหวตโดยผู้ชม Best of Date ที่เป็นการโหวตฉากที่ชอบที่สุดในซีซั่น 1-3 สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 และจะมีการเผยฉากที่ชอบของเหล่านักพากย์กับผู้เขียนนิยายต้นฉบับด้วย
  • มังงะพิเศษ 4 ช่องที่วาดโดยอาจารย์ Inui Sekihiko บน Twitter และเว็บไซต์
  • วางขายอัลบั้มรวมเพลงฮิตของ Date A Live วันที่ 13 เมษายน 2022
  • คอลแลบกับ EJ Anime Theatre Shinjuku
  • ภาพประกอบปฏิทิน Illustration Calendar
  • ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ Date A Live Seirei Crisis!
  • ปล่อยคลิป OP ของซีซั่น 1-3 แบบ Revival!

ข้อความอวยพร 10 ปีจากเหล่าตัวละคร

Date A Live หรือพิชิตรัก พิทักษ์โลก เดิมเป็นนิยายแนวไซไฟเลิฟคอเมดี้ของ Tachibana Koushi และมีการวาดภาพประกอบโดย Tsunako มีการตีพิมพ์ครั้งแรกวันที่ 19 มีนาคม 2011 บนนิตยสาร Dragon Magazine ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 32 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 4 ซีซั่นและหนังโรง 1 เรื่อง รวมถึงภาค Spin-Off อย่าง Date A Live ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากด้วย

เรื่องราวของ Itsuka Shido ที่ได้พบกับหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า “วิญญาณ” จากต่างมิติ ซึ่งเธอคนนั้นมีพลังที่ทำลายทุกสิ่งได้ภายในพริบตา แล้วการปรากฏตัวของเธอจากต่างมิติ ยังเป็นต้นเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ “อากาศสั่นไหว” ในพื้นที่นั้น วิธีที่จะยุติหายนะที่ว่า นอกจากจากกำจัดเธอโดยกลุ่มนักฆ่า”วิญญาณ” อย่างหน่วย AST (Anti-Spirit Team) แล้วนั้น สิ่งที่ Itsuka ต้องทำก็คือต้องออกเดตกับวิญญาณ!

“ยินดีกับ 10 ปีด้วยนะอนิเมะ Date A Live!”
ที่มา: https://date-a-live4th-anime.com/10th_anniversary.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้