Detarame-chan ปล่อยคลิป Live2D โปรโมตนิยาย เอเนอร์จี้แรงไม่แพ้น้องหลาม!

Amashiro Natsuki นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบตัวละครชื่อดัง ผู้ออกแบบตัวละคร Gawr Gura หรือน้องหลาม VTuber จากสังกัด hololive EN ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.75 ล้านคน

ล่าสุดคุณ Natsuki ได้มีการออกแบบตัวละครให้กับนิยายไลท์โนเวลเรื่อง Umidori Toketsu no “Detarame” na Jijо ของ Ryoseirui Kaeru จากสำนักพิมพ์ KADOKAWA

แน่นอนว่าตัวละครนางเอกอย่าง Detarame-chan ในเรื่องนี้ก็มีเอเนอร์จี้แนวน้องหลาม Gawr Gura จนมีแฟนคลับเพียบ!

และเพื่อการเอาใจแฟนคลับน้อง Gawr Gura หรือผู้ที่ชอบตัวละครแนวนี้ ทาง KADOKAWA เลยปล่อยวิดิโอ Live2D สไตล์ VTuber ของ Detarame-chan ออกมาให้ชมกัน เรียกได้ว่าโดนตกกันเป็นแถบ!

สำหรับผู้ให้เสียงน้อง Detarame-chan ก็คือคุณ Minase Inori นั่นเอง!

Umidori Toketsu no “Detarame” na Jijо เป็นนิยายไลท์โนเวลของ Ryoseiryi Kaeru ที่ได้รับรางวัลไลท์โนเวลหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของ MF Bunko J Light Novel Rookie Award ครั้งที่ 17 โดยฉบับรวมเล่มมีการวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา

เรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อ Umidori Toketsu ที่จู่ ๆ เธอได้รับคำร้องขอแปลก ๆ จากเพื่อนร่วมห้อง แต่ทาง Umidori ก็ตอบรับที่จะช่วยเหลือเพื่อนคนนั้นไป หลังจากนั้นจู่ ๆ ก็ได้มีเด็กสาวปริศนาสวมฮู้ดหูแมวสีขาวโผล่มาที่หน้าบ้าน โดยเด็กคนนั้นมีชื่อว่า “Detarame-chan” และตัวตัวที่แท้จริงก็คือ “คำโกหก” แต่ไม่ว่า Umidori จะพยายามหนีเธอเท่าไรก็หนีไม่พ้น และสิ่งที่เธอพูดกับ Umidori ก็คือ “จะมาฆ่าคำโกหกกับฉันไหม?”

Detarame-chan

ที่มา: https://mfbunkoj.jp/rookie/17th-project/detarame/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้