Skeleton Knight in Another World ฉบับอนิเมะปล่อย PV ใหม่ ฉายเมษายนนี้!

Play Video

Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechu หรือ Skeleton Knight in Another World หลังจากที่ประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนเมษายน 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลพร้อมกับ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยกำหนดฉายตอนแรกจะเป็นภายในเดือนเมษายน 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

Skeleton Knight in Another World New Visual

Skeleton Knight in Another World

Skeleton Knight in Another World 2nd PV

Skeleton Knight in Another World หรือในชื่อภาษาไทย “บันทึกการเดินทางต่างโลกของท่านอัศวินกระดูก” เดิมเป็นผลงานแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Hakari Enki และวาดภาพประกอบโดย KeG ที่มีการติพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2014 ในเคือ Overlap Novels ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะโดย Sawano Akira จำนวน 9 เล่มด้วย

เรื่องราวของตัวเอกที่กำลังเล่นเกมแนว MMORPG และเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองกลายเป็นตัวละครในเกมที่ต่างโลกและมีชื่อว่า “Arc” แต่ทว่าร่างของเขานั้นกลับเป็นโครงกระดูก และเพื่อการไม่ให้ถูกคนที่นึกว่าตัวเองเป็นมอนสเตอร์โจมตี เขาจึงต้องเป็นทหารรับจ้างและจัดการสิ่งชั่วร้ายที่อยู่ตรงหน้าของเขา แน่นอนว่าฝีมือของเขาที่เคยเล่นเกมมาก่อน ทำให้เขาสามารถสร้างผลงานได้อย่างรวดเร็ว การกอบกู้ต่างโลกที่ไม่รู้ตัวของ Arc ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ที่มา: https://twitter.com/gaikotsukishi
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้