Alice Gear Aegis เกมแอ็กชั่นชูตติ้งสาวน้อย ประกาศสร้างเป็นอนิเมะฉลอง 4 ปี!

Play Video

Alice Gear Aegis เกมมือถือแนว Action 3D ยอดฮิตที่เคยมีการทำเป็น OVA ไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากรายการฉลองครบรอบ 4 ปีเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศทำเป็น TV อนิเมะแล้ว โดยทีมงานส่วนใหญ่ยังคงเป็นทีมเดิมจากฉบับ OVA ใครที่เป็นแฟนคลับเกมนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

นอกจากนี้ยังมีการประกาศทำเกมออริจินอลตัวใหม่อย่าง Alice Gear Aegis CS ver. (ชื่อชั่วคราว) ในปี 2022 นี้อีกด้วย จะออกมาเป็นแบบไหนและทำลงแพลตฟอร์มอะไร ยังไงก็ต้องลุ้นกันต่อไปนะ!

Alice Gear Aegis

ภาพฉลองครบรอบ 4 ปีโดยคุณ Shimada Fumikane หนึ่งในผู้ออกแบบตัวละครหลัก

Alice Gear Aegis เดิมเป็นเกมมือถือของ COLOP และ Pyramid ที่มีการเปิดบริการครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนและ PC เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยได้รับความนิยมจนมีการทำเป็น Media Mix ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมังงะ นิยาย OVA และอนิเมะ

เรื่องราวของกรุงโตเกียวในอนาคตที่ “Vice” เครื่องจักรมีชีวิตปริศนาได้เข้ามารุกรานโลกจนทำให้มนุษย์ต้องออกเดินทางสู่อวกาศ และหลังจากนั้นมนุษย์ก็ได้พบกับ “พลังงานมิติสูง” แต่ว่ามีเพียงผู้หญิงวัยรุ่นอายุไม่เกิน 30 ปีเท่านั้นที่จะใช้พลังงานนี้ได้ มนุษย์จึงมีการพัฒนาอาวุธต่อต้าน Vice อย่าง “Alice Gear” ขึ้นมาโดยการใช้พลังนี้เป็นองค์ประกอบหลัก ซึ่งเหล่าเด็กสาวที่สวมใส่อุปกรณ์ Alice Gear นี้จะถูกเรียกว่า “Actress” โดยพวกเธอจะมีการปฏิบัติหน้าที่ผ่านองค์กรต่อต้าน Vice ที่ชื่อว่า “AEGIS”

Alice Gear Aegis

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=x0VQn6MObVM
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้