หวังว่าไม่เผา! Date A Live ฉบับอนิเมะซีซั่น 4 ปล่อย PV ที่ 2 เตรียมฉายเมษายนนี้!

Play Video

TV อนิเมะ Date A Live ซีซั่น 4 หรือ Date A Live IV หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมายั่วแฟน ๆ ด้วยภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ลำดับที่ 2 ออกมายั่วเหล่าแฟนคลับอย่างต่อเนื่องแล้ว นอกจากนี้ใน PV ใหม่เรายังได้ยินเพลงประกอบ Opening ของซีซั่น 4 อีกด้วย โดยกำหนดฉายจะเป็นช่วงเดือนเมษายน 2022

สำหรับเพลงประกอบหลักของ Date A Live IV จะมีชื่อเพลงว่า OveR ขับร้องโดยคุณ Tomita Mayu และเพลง Ening จะมีชื่อเพลงว่า S.O.S ขับร้องโดย sweet ARMS ส่วนนักพากย์เพิ่มเติมในครั้งนี้ คุณ Nabatame Hitomi จะรับบทเป็น Honjo Nia และคุณ Kageyama Akari จะรับบทเป็น Hoshimiya Mukuro

Date A Live หรือพิชิตรัก พิทักษ์โลก เดิมเป็นนิยายแนวไซไฟเลิฟคอเมดี้ของ Tachibana Koushi และมีการวาดภาพประกอบโดย Tsunako มีการตีพิมพ์ครั้งแรกวันที่ 19 มีนาคม 2011 บนนิตยสาร Dragon Magazine

ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 32 เล่ม โดยแบ่งเป็นภาคหลัก 22 เล่มและภาคสั้น 10 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 4 ซีซั่นและหนังโรง 1 เรื่อง รวมถึงภาค Spin-Off อย่าง Date A Live ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากด้วย

เรื่องราวของ Itsuka Shido ที่ได้พบกับหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า “วิญญาณ” จากต่างมิติ ซึ่งเธอคนนั้นมีพลังที่ทำลายทุกสิ่งได้ภายในพริบตา แล้วการปรากฏตัวของเธอจากต่างมิติ ยังเป็นต้นเหตุของการเกิดปรากฏการณ์ “อากาศสั่นไหว” ในพื้นที่นั้น

วิธีที่จะยุติหายนะที่ว่า นอกจากจากกำจัดเธอโดยกลุ่มนักฆ่า”วิญญาณ” อย่างหน่วย AST (Anti-Spirit Team) แล้วนั้น สิ่งที่ Itsuka ต้องทำก็คือต้องออกเดตกับวิญญาณ!

ที่มา: https://twitter.com/date_a_info
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้