Jujutsu Kaisen 0 ใช้เวลา 18 วันกลายเป็นหนังรายรับสูงสุดอันดับ 80 ในญี่ปุ่น!

Jujutsu Kaisen 0 ภาพยนตร์อนิเมะของซีรีส์ Jujutsu Kaisen ที่กำลังฉายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ แม้ว่าอันดับประจำสัปดาห์จะโดน Spider-Man: No Way Home ที่เพิ่งฉายเบียดตกลงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่รายได้ก็ยังขยับขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุดสามารถขึ้นเป็นอันดับ 80 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่นแล้ว

โดย Jujutsu Kaisen 0 สามารถทำรายได้ 7.7 พันล้านเยน (ประมาณ 2 พันล้านบาท) และขายตั๋วไปทั้งหมด 5,671,950 ใบได้ในเวลาเพียง 18 วันเท่านั้นหลังจากที่ฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ฮอตฮิตสุด ๆ ในเวลานี้เลยทีเดียว แน่นอนว่านี่ยังไม่ได้ฉายแบบ 4DX กับรูปแบบอื่น ๆ ด้วยนะ!

Jujutsu Kaisen 0 มีการดัดแปลงมาจากมังงะ Jujutsu Kaisen 0 Tokyo Toritsu Jujutsu Koto Senmon Gakko ของอาจารย์ Akutami Gege โดยตัวภาพยนตร์อนิเมะจะมีการผลิตภายใต้โปรดักชั่นของ MAPPA และมีการจัดจำหน่ายโดย TOHO ในวันที่ 24 ธันวาคม 2021

เรื่องราวของ “Okkotsu Yuta” เด็กมัธยมปลายชายที่กำลังทนทุกข์ทรมานจากคำสาปของ “Rika” วิญญาณเพื่อนสมัยเด็กที่คอยหลอกหลอนเขา จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับ Gojo Satoru อาจารย์จากโรงเรียนไสยเวทย์ ซึ่ง Gojo ก็ได้ชักชวนให้ Yuta เข้ามาเรียนเพื่อกำจัดคำสาป

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/01/10-1/jujutsu-kaisen-0-becomes-80th-highest-grossing-film-in-japanese-history-with-77-billion-yen-in-just-18-days
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้