BIRDIE WING อนิเมะแนวกอล์ฟของ Bandai ปล่อยภาพวิชวลหลักและ PV

Play Video

BIRDIE WING -Golf Girls’ Story- ออริจินอลอนิเมะแนวสาวตีกอล์ฟเรื่องใหม่จากสตูดิโอ BN Pictures ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลหลักที่เป็นภาพรวมเหล่าตัวละครกับ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 กับ 3 ออกมาแล้ว โดย PV ครั้งนี้จะมี 2 ตัวด้วยกันโยจะแบ่งเป็น PV ที่โฟกัสตัวละคร EVE กับตัวละคร Amawashi สำหรับกำหนดฉายจะเป็นช่วงเดือนเมษายน 2022 ใครที่ชื่นชอบแนวตีกอล์ฟบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

BIRDIE WING -Golf Girls’ Story- Main Visual

BIRDIE WING -Golf Girls’ Story-

BIRDIE WING -Golf Girls’ Story- 2nd PV Eve-hen

BIRDIE WING -Golf Girls’ Story- 3rd PV Amawashi-hen

เพลง Opening ของออริจินอลอนิเมะ BIRDIE WING -Golf Girls’ Story- ในครั้งนี้จะมีชื่อว่า “Venus Line” ขับร้องและเขียนโดยคุณ Hirose Koumi

นอกจากนี้ยังมีการประกาศ Collaboration กับแบรนด์ Jack Bunny!! ออกสินค้าเครื่องแต่งกายสไตล์กีฬากอล์ฟออกมาด้วย

BIRDIE WING -Golf Girls’ Story- จะมีเนื้อเรื่องอยู่ที่ “Nafres” ประเทศแห่งหนึ่งในยุโรป ซึ่งจะโฟกัสไปที่ชีวิตประจำวันของ “Eve” นักกอล์ฟสาวฝีมือดีที่ตีกอล์ฟหาเลี้ยงชีพตัวเอง และชีวิตของเธอก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ “Amawashi Aoi” ลูกสาวบริษัทใหญ่และเป็นนักกอล์ฟชั้นนำ ถึงแม้ว่าโลกของทั้งสองคนจะแตกต่างกัน แต่จากลูกตีหนึ่งลูกก็ทำให้หัวใจของทั้งสองคนโดนสะกดเข้าหากัน

Eve สาวฉายากระสุนสีรุ้ง “Rainbow Bullet” กับ Aoi ผู้สนุกสนานกับกอล์ฟอย่างไร้เดียงสา “คนโหดผู้ใสซื่อ” การเล่นกอล์ฟที่ไร้แรงกดดันและต่างมีสิ่งดึงดูดเข้าหากัน เมื่อความอัจฉริยะเข้าปะทะกับความอัจฉริยะ เรื่องราวของสาว ๆ ตีกอล์ฟจึงได้ถือกำเนิดขึ้น!

ที่มา: https://twitter.com/birdiewing_golf
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้