ULTRAMAN ซีซั่น 2 ปล่อย PV หลักเนื้อเรื่องต่างจากมังงะ! ฉาย 14 เมษายนนี้!

Play Video

ULTRAMAN อนิเมะ 3DDCG ของ Netflix ที่มีการทำซีซั่น 2 ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลักออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix จะเป็นวันที่ 14 เมษายน 2022 นี้ ใครที่เป็นแฟนคลับสาย Ultraman โดยเฉพาะภาคชุดสูทนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้ว่าจะรู้เรื่องราวจากมังงะมาก่อนก็ตาม เพราะเนื้อเรื่องในอนิเมะซีซั่น 2 จะมีความแตกต่างกับฉบับมังงะ!!

ตัวละครเพิ่มเติมจาก ULTRAMAN ซีซั่น 2

  • Izumi (CV. Sakamoto Maaya)

นอกจากนี้ยังมีการประกาศจัดอีเวนต์ฉายล่วงหน้า+คอนเสิร์ตออเคสตร้าเพลงประกอบของซีรีส์ ULTRAMAN ที่ Mori Hall 21 ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10 เมษายน 2022 ด้วย

ULTRAMAN เดิมเป็นมังงะแนวแอ็คชั่นของอาจารย์ Shimizu Eiiji และวาดภาพประกอบโดย Shimoguchi Tomohiro ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2011 ในนิตยสาร Heroes รายสัปดาห์ ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นอนิเมะแนว 3DCG บน Netflix จำนวน 2 ซี่นด้วย

เนื้อเรื่องจะมีการเล่าต่อจาก Ultraman ฉบับทีวีซีรี่ส์เมื่อปี 1967 ที่จะโฟกัสตัวละครอย่าง “Hayata Shinjiro” ลูกชายของ “Hayata Shin” โดยปกติแล้ว Shinjiro จะเป็นนักเรียนมัธยมที่แสนปลายธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยพันธุกรรมของ Ultraman ที่ยังหลงเหลืออยู่ในตัวจากพ่อ ทำให้เขามีพลังพิเศษติดตัวมาด้วย เขาจึงจำเป็นต้องควบคุมพลังของ Ultraman ในตัวเพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายที่คืบคลานเข้ามา และสิ่งที่ช่วยให้เขาควบคุมสุดยอดพลังในตัวได้ก็คือชุด “Suit” ที่เอาไว้ต่อกรกับภัยคุกคามโลกนั่นเอง

เนื้อเรื่องในซีซั่น 2 จะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร “Higashi Kotaro” นักข่าวหนุ่มไฟแรงที่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดซึ่งทำให้แฟนสาวของเขาอย่าง Izumi ต้องหายตัวไป และจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่ก่อให้เกิดเรื่องแบบนี้ ทำให้เขาต้องสวมชุด TARO เพื่อทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้!

ที่มา: https://twitter.com/heros_ultraman
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้