อนิเมะรอไปก่อน! No Game No Life ฉบับไลท์โนเวลเข้าสู่เนื้อเรื่องช่วงสุดท้ายแล้ว

No Game No Life อีกหนึ่งซีรีส์ไลท์โนเวลยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบ ล่าสุดจากการรายงานของนิยายเล่มที่ 11 ทางผู้เขียนอย่างคุณ Kamiya Yuu ก็ได้มีการเผยออกมาแล้วว่าเนื้อเรื่องของ No Game No Life กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้าย

ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่าไลท์โนเวลเล่มหน้าอาจจะเป็นเล่มจบแล้วก็ได้ สำหรับการดัดแปลงเป็นอนิเมะที่หลายคนอยากให้มีนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีการประกาศทำซีซั่น 2 เมื่อไร?

No Game No Life

ในวันที่ 31 ธันวาคม 2021 นี้ ภาพยนตร์อนิเมะ No Game No Life Zero จะมีการฉายทางช่อง AT-X, Tokyo MX และ BS11 ของญี่ปุ่นด้วย

No Game No Life เดิมเป็นมังงะแนวต่างโลกแฟนตาซีของ Kamiya Yu ที่มีตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2012 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นมังงะภาคแรกโดย Hiiragi Mashiro และมีการทำเป็นอนิเมะทั้งหมด 1 ซีซั่นจำนวน 12 ตอน

เรื่องราวของ Sora และ Shiro ฮิคิโคโมริผู้เล่นเกมภายใต้ชื่อ Kuhaku โดยเป็นผู้เล่นเกมส์ที่ได้รับชัยชนะเหนือผู้เล่นทั้งหมดในเกม จนในวันหนึ่งทั้งสองได้จดหมายท้าเกมหมากรุกจาก “Teto” เทพเจ้าในโลกอีกโลกหนึ่ง ซึ่งทั้งสองก็ได้ชนะในการท้าครั้งนี้ และ ได้รับคำเชิญให้ทั้งสองไปอยู่ในโลกแห่งเกมกระดาน (Disboard) โลกที่เหมาะสมกับพรสวรรค์ของพวกเขา ซึ่งทั้งสองก็ตอบรับไปโดยคิดว่าเป็นแค่เรื่องตลก หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ถูกอัญเชิญไปอยู่ในโลกแห่งนั้น และการผจญภัยต่าง ๆ จึงเริ่มขึ้น

ที่มา: https://realsound.jp/book/2021/12/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้