My Hero Academia ซีซั่น 6 ปล่อย PV ตัวแรก ผู้เขียนมังงะต้นฉบับเผยอาจจะอวสานภายใน 1 ปี!

Play Video

จากอีเวนต์ Jump Festa 2022 Day 2 ในวันที่ 19 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา ในช่วง My Hero Academia บนเวที Jump Super Stage ก็ได้มีการเผย PV ตัวอย่างแรกของฉบับอนิเมะซีซั่น 6 ออกมาแล้ว

โดยเรื่องราวของซีซั่นนี้จะเป็นศึกทั่วทิศที่พวก Deku ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายที่มีหัวโจกเป็น Shigaraki สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2022

https://youtu.be/cfuVNKVpEsc

นอกจากนี้ทางอาจารย์ Horikoshi Kohei ผู้เขียนมังงะต้นฉบับก็ได้ฝากจดหมายมาให้คุณ Yamashita Daiki ผู้พากย์เสียง Deku มาอ่านให้แฟน ๆ ฟังด้วย โดยเนื้อหาจดหมายในครั้งนี้ทางอาจารย์ Horikoshi ได้เผยว่าหากเนื้อเรื่องมีการดำเนินอย่างราบรื่นก็อาจจะ “อวสานภายในประมาณ 1 ปี” แต่ถ้าไม่ราบรื่นปีหน้าก็อาจจะฝากจดหมายมาให้คุณ Yamashita อ่านจดหมายให้ฟังอีก (ซะงั้น!!)

อีกอย่างคือเป็นอันยืนยันว่าต่อจากนี้ Bakugo จะมีการบทบาทที่ยิ่งใหญ่มาก! ใครที่เป็นแฟนคลับ Bakugo เตรียมกรี๊ดได้เลย!

My Hero Academia เดิมเป็นผลงานมังงะแนวซูเปอร์ฮีโร่ของ Horikoshi Kohei ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 31 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 6 ซีซั่นและมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 เรื่องด้วยกัน

สำหรับเรื่องราวของซีซั่น 6 จะเป็นบทสุดท้ายของเรื่องราว โดยจะมีชื่อบทว่า “Tartarus Escapees Arc” หลังจากสิ้นสุดสงคราม Paranormal Liberation War อันดุเดือด ทาง Midoriya Izuku หรือ “Deku” ได้ลาออกจากโรงเรียน U.A. เพื่อไปทำงานร่วมกับ All Might และเหล่าโปรฮีโร่ Top3 เพื่อขจัดเหล่าวายร้ายให้สิ้นซาก รวมถึงขัดเกลาตัวเองให้ใช้พลัง “One For All” ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อการตัดสินชะตากับ “All For One”

ที่มา: https://twitter.com/heroaca_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้