Mushoku Tensei เปิดตัวมังงะภาคใหม่ เล่าเรื่องช่วง Rudeus เป็นนักผจญภัย

Mushoku Tensei

Frontier Works(Animate Groups)  บริษัทผู้ผลิตสื่อบันเทิงในญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดหัวสื่อพิมพ์ชุดใหม่ในชื่อ Comic Alter สำหรับตีพิมพ์มังงะแนวต่างโลกแฟนตาซีออกมาแล้ว

และ มังงะเรื่องแรกที่จะมาประเดิมให้กับมังงะหัวนี้ยังเป็นเรื่อง Mushoku Tensei ช่วง Rudeus พึ่งแยกทางกับ Eris กันหมาด ๆ ด้วย

โดยมังงะ Mushoku Tensei ภาคใหม่จะมีชื่อว่า Mushoku Tensei: Shitsui no Majutsushi-hen ที่เล่าถึงชีวิต Rudeus หลังจากแยกทางกับ Eris และกำลังจิตตกเอามาก ๆ แต่เพื่อตามหาแม่ Zenith ที่ยังหายสาบสูญ Rudeus จึงเดินทางมายังเมือง Rosenburg ของประเทศ Bacherant ที่อยู่ทางตอนเหนือ

ซึ่งตัวเขาที่หมดอาลัยตายอยากสุด ๆ ก็ไปรับเควสระดับสูงเพื่อเพิ่มชื่อเสียงให้กับตัวเอง แต่ด้วยสาเหตุบางอย่างก็เลยทำให้เขาต้องร่วมมือกับปาตี้นักผจญภัยแรงค์ B ที่ชื่อ Counter Arrow แล้วสมาชิกของปาตี้นั้นยังมีผู้หญิงชื่อ Sarah ที่ดูมีอะไรบางอย่างชวนให้นึกถึง Eris เข้าซะอีก…

คีย์อาร์ตมังงะภาคใหม่

ซึ่งมังงะภาคนี้จะอ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากนิยายฉบับที่ 7 ที่มังงะภาคหลักได้ข้ามไป และผู้ที่จะมารับหน้าที่วาดภาพประกอบมังงะก็คือ อ. Yoneda Kazusa ที่มีผลงานเรื่อง Watashi wa Gotsugoushugi na Kaiketsu Tantou no Oujo dearu และมังงะตอนที่ 1 กับ 2 ก็จะถูกนำมาให้อ่านล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Cmoa ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 2021 เป็นต้นไป

ภาพปกนิยายเล่ม 7

ที่มา https://prtimes.jp/main/html/rd/p/000003124.000016756.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้