PREMIUM BANDAI เปิดร้านค้าบน Shopee ไทย พร้อมจำหน่าย 20 ธันวาคมนี้!

ร้านค้า Official Site: https://bit.ly/3J5cCAT

Bandai เป็นแบรนด์สินค้าแนวๆ ของเล่นและสื่อฯ บันเทิงซึ่งคนไทยคุ้นหูกันมาช้านานนะครับ เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงโมเดลประกอบหรือของเล่น ชื่อแรกๆ ที่แทบทุกคนต้องนึกถึงก็หนีไม่พ้น Bandai ชนิดที่ว่าหากใครเข้ามาในโลกของของเล่นล่ะก็ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยว่าชีวิตนี้คุณจะพลาดสินค้าของ Bandai ไป และหนึ่งในไลน์ของ Bandai ที่สาวกมักจะรู้สึกซี๊ดซ๊าดมากที่สุดก็คือ PREMIUM BANDAI หรือ P-Bandai นั่นเอง

ซึ่งข่าวดีที่เราจะมาพูดถึงกันในบทความนี้ก็คือการที่ทาง Bandai นั้นได้เปิด PREMIUM BANDAI Official Store บนแพลตฟอร์มของ Shopee ประเทศไทยแล้วครับ หมายความว่าหนทางการเสียเงินของคุณๆ ทั้งหลายจะง่ายดายยิ่งกว่าเดิมแล้วนั่นเอง เพราะแม้ไม่ต้องไปถึงแหล่ง ไม่ต้องไปสะพานเหล็ก ไม่ต้องไปญี่ปุ่น P-Bandai ก็เปิดร้านรอรับคุณๆ แม้ยังไม่ลุกจากเตียง!

โดย PREMIUM BANDAI Official Store ก็ได้เปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมสินค้าลิเมิเต็ดมากมายไม่ว่าจะเป็นในไลน์ของ Scale models, figures, candy toys, gashapon อีกทั้งสินค้าหลายๆ ชิ้นในนี้ยังจะมีจำหน่ายเฉพาะแบบออนไลน์เท่านั้่นอีกด้วย! สามารถสั่งซื้อได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวว่าจะโดนหลอกขาย เพราะมีรับประกันจากทางออฟฟิเชี่ยลทุกชิ้นเลย หากใครสนใจก็เข้าไปรอกด Pre-Order สินค้าทุกชิ้นในร้านกันได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 เป็นต้นไปครับ!

ตัวอย่างสินค้าน่าสนใจที่มีขายบน PREMIUM BANDAI Official Store

Metal Build

หนึ่งในไลน์ชื่อดังสำหรับคอหุ่นเหล็ก Gundam ที่ควรค่าแก่การสะสมและตั้งโชว์บารมีเป็นที่สุดกับไลน์ของ Metal Build ซึ่งก็มีความโดดเด่นตามชื่อของมันคือเป็นงานเหล็กเน้นความคงทนและสีสันแบบเมทัลลิคสะท้อนวิบวับดูสง่าราคาแพง ยากจะหาไลน์ใดๆ มาเทียบเทียม แนะนำว่าถ้าเงินถึงก็จัดไปเลยไม่ต้องคิดมาก เพราะคุณภาพและความงดงามของไลน์ Metal Build ก็ไม่ต้องพูดอะไรเยอะแยะ อยากจะขอยกตัวอย่างสินค้าสุดฮอตสุดงามมา 2 ตัวคือ METAL BUILD CROSSBONE GUNDAM X-0 FULLCLOTH และ METAL BUILD STRIKE GUNDAM -METAL BUILD 10th Ver.- ซึ่งมีพร้อมทั้งความอลังการ งดงาม และเต็มไปด้วยดีเทลทั้งคู่ โดยเฉพาะในรายของ CROSSBONE GUNDAM ที่จัดเต็มสุดๆ ไปเลย


  • METAL BUILD CROSSBONE GUNDAM X-0 FULLCLOTH

Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. (วันจันทร์)

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3yuPV40

PREMIUM BANDAI
  • METAL BUILD STRIKE GUNDAM -METAL BUILD 10th Ver.-

Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. (วันจันทร์)

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3s9Isq3

PREMIUM BANDAI

Gundam

ไลน์มหาฮิตของทาง Bandai ที่มีให้เลือกหลากระดับหลายราคาตั้งแต่เน้นประหยัดไปจนถึงจัดเต็ม สินค้ามากมายแบบนับไม่หวาดไม่ไหวคละขนาดกันไป แต่ถ้าเป็นแฟนๆ Gundam แล้วถ้าไม่เก็บไลน์นี้ไว้สักหน่อยก็คงถือว่าบาปมหันต์ ดังนั้นเราขอแนะนำระดับ MG Master Grade ซึ่งมีสเกล 1/100 ขึ้นไปอย่าง Gundam Mk-V ที่มาพร้อมสีฟ้าทั้งตัวสุดแปลกตทาแต่ก็งดงามไม่เบา หรือจะเน้นอลังการกว่านั้นก็กระเถิบขึ้นไปยัง PG Perfect Grade ที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าใครที่เก็บไลน์ Gundam จริงจังควรมีไว้สักตัว และถ้าเลือกแล้วก็ควรไปให้สุดกับ Unicorn Gundam Perfectibility ตัวยอดฮิตที่มาพร้อมความอลังการแบบจัดหนักจัดเต็มสะใจกันไปข้าง

  • MG 1/100 Gundam Mk-V

Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. (วันจันทร์)

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3e0tgTy

PREMIUM BANDAI
  • PG 1/60 Unicorn Gundam Perfectibility

Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. (วันจันทร์)

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3DTpHt2

PREMIUM BANDAI

Crayon Shin-chan

ซีรีส์เด็กหัวเกรียนสุดฮาและน่ารัก (?) ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดี ก็มีสินค้ากับ Bandai เหมือนกัน เพียงแต่จะไม่ใช่เหล่าเด็กน้อยตัวเอกของเรื่อง แต่จะเป็นตัวละครจากซีรีส์หน้ากากแอคชั่น ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ตัวของชินจังชื่นชอบมากๆ นั่นเองครับ ไลน์นี้ก็มีให้เก็บทั้งตัวของหน้ากากแอ็คชั่นเอง รวมไปถึงศัตรูที่ต้องเผชิญหน้า ใครสนใจก็มีให้เลือกซื้อเลือกเก็บแน่นอน

Crayon Shin-chan Series

Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. (วันจันทร์)

  • MONSTER SHIRIMARUDASHI

Pre-order ที่นี่ >>>https://bit.ly/3m7DGp0

PREMIUM BANDAI
  • ACTION MASK SOFVI

Pre-order ที่นี่ >>>https://bit.ly/3E4bI3v

PREMIUM BANDAI
  • KANTAM ROBO SOFVI

Pre-order ที่นี่ >>>https://bit.ly/31TmTzj

PREMIUM BANDAI

POKEMON SCALE WORLD

POKEMON SCALE WORLD เป็นไลน์ที่ทำสินค้าจากซีรีส์ Pokemon ออกมาเป็นฟิกเกอร์ขนาดสเกล 1/20 (โดยประมาณ) มีตั้งแต่ตัวขนาดเล็กระดับวางบนนิ้วโป้งได้ไปจนถึงขนาดใหญ่จนต้องอุ้มด้วยมือ 2 ข้าง สินค้าในไลน์นี้ช่วยให้เห็นภาพว่าโลกที่โปเกมอนกับมนุษย์อาศับอยู่ร่วมกันนั้นจะมีหน้าตาประมาณไหน แม้ในภาพรวม POKEMON SCALE WORLD อาจไม่ใช่ชื่อที่คุ้นหูนัก แต่ก็มีคนเล่นกันพอสมควร และแน่นอนว่าเมื่อเป็นสินค้าจาก Bandai ก็แทบไม่ต้องห่วงคุณภาพเช่นเคย ถ้าจะลองเก็บดูก็อาจแนะนำเป็นเหล่าโปเกมอนในตำนานที่ขนาดกำลังดี รวมไปถึงราคาที่ยังพอจับต้องได้และสมเหตุสมผลครับ

Pokemon Scale World Hoenn Region Legendary Pokémon

Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. (วันจันทร์)

  • POKEMON SCALE WORLD HOENN RAYQUAZA

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3seiul5

PREMIUM BANDAI
  • POKEMON SCALE WORLD HOENN KYOGRE

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3mbepKN

PREMIUM BANDAI
  • POKEMON SCALE WORLD HOENN GROUDON

Pre-order ที่นี่ >>> https://bit.ly/3F0nvBr

PREMIUM BANDAI

MOBILE SUIT ENSEMBLE และ MOBILE SUIT GUNDAM G-FRAME FA

อีกหนึ่งไลน์ของ Gundam ที่แตกต่างไปจากไลน์หลัก เริ่มจากไลน์ Ensemble :ซึ่งมาในรูปแบบของโมเดลตัวเล็กน่ารักๆ เน้นตั้งโชว์ มากับฐานพร้อมวางเลย เป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนรสชาติจากโมเดลสเกลสมจริงมาเป็นอะไรที่เล็กลงมาบ้างและดูแคชชวลมากกว่า

ในขณะที่ไลน์ G-FRAME FA จะเป็นแอคชั่นฟิกเกอร์ทางเลือกซึ่งจะมีโครงด้านในและชิ้นส่วนชุดเกราะถอดประกอบได้ โดยแต่ละชิ้นส่วนมีความละเอียดสูง เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีโมเดล Gundam มาตั้งโชว์สวยๆ แต่ไม่มีเวลาประกอบตั้งแต่ต้น สินค้าไลน์นี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ครับ

  • MOBILE SUIT ENSEMBLE EX31 STRIKE FREEDOM GUNDAM

สั่งซื้อได้ที่ >>> https://bit.ly/3IP29cF

PREMIUM BANDAI
  • MOBILE SUIT ENSEMBLE EX33 DESTINY GUNDAM

สั่งซื้อได้ที่ >>> https://bit.ly/30tSuqo

PREMIUM BANDAI
  • MOBILE SUIT GUNDAM G-FRAME FA UNICORN GUNDAM PERFECTIBILITY (DESTROY MODE)

สั่งซื้อได้ที่ >>> https://bit.ly/3sbJXnv

PREMIUM BANDAI

จะเห็นได้ว่าร้านค้า PREMIUM BANDAI นั้นมีสินค้ามากมายเหลือเกินให้คุณได้เลือกซื้อครับ โดยสินค้าทุกชิ้นในร้านสามารถเริ่ม Pre-Order ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 2021 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป และหากใครใจเย็นก็ระหว่างของหมดนะครับ เพราะแว่วๆ มาว่ามีจำนวนจำกัดมากๆ หมดแล้วหมดเลย ใครที่สนใจก็กาปฏิทินง้างรอไว้ได้เลย!

นอกจากนี้ทุกๆ คนก็ยังสามารถติดตามร้านค้าของ PREMIUM BANDAI ผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียร์ เพื่อจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ สินค้าใหม่แกะกล่อง และโปรโมชั่นรวมไปถึงแคมเปญกิจกรรมสุดพิเศษก่อนใครทั้งทาง Facebook และ Instagram ครับ

Facebook: https://www.facebook.com/pbandai.asia
Instagram: https://www.instagram.com/pbandai_asia

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้