Digimon Ghost Game ปล่อย PV เพลงประกอบฉากวิวิฒนาการ Gammamon!

Play Video

Digimon Ghost Game อนิเมะภาคล่าสุดของซีรีส์ Digimon ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV เพลง Insert ตอนวิวิฒนาการประจำภาคนี้ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว ซึ่งเพลงของภาคนี้จะมีชื่อว่า “First Riders” ขับร้องโดยคุณ Masukura Yoshimasa

และใน PV เราจะได้เห็นเหล่าเด็ก ๆ กับพาร์ตเนอร์ Digimon จากการผจญภัยที่ผ่านมา รวมถึงฉากไฮไลท์กับการวิวิฒนาการของ Gammamon ไปเป็น BetelGammamon สุดเท่ด้วย

Digimon Ghost Game เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีแบบใหม่ โดยใน SNS มีข่าวลือเกี่ยวกับปรากฏการณ์ลึกลับที่เรียกว่า “Hologram Ghost” กำลังแพร่ระบาดอยู่ เด็กชายมัธยมต้นปีหนึ่ง “Amanokawa Hiro” ได้พบกับ “Digivice” อุปกรณ์ปริศนาที่พ่อของเขาทิ้งไว้ให้ เมื่อเขาทำการเปิดมัน จู่ ๆ ก็มีสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีใครรู้จักอย่าง “Gammamon” ปรากฏตัวออกมา

และนับตั้งแต่ที่เขากับกับสิ่งที่เรียกว่า Digimon ก็ทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ประหลาดต่าง ๆ มากมาย สิ่งที่เรียกว่าผีโฮโลแกรมอยู่ใกล้ตัวเขามากกว่าที่คิด หลังจากนี้เขาจะต้องเผขิญหน้าสู่เบื้องหลังของโลกที่ไม่มีใครรู้จัก โลกลึกลับแห่งการผจญภัยที่มีเหล่า Digimon อาศัยอยู่!

Digimon Ghost Game
Digimon Ghost Game

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/456377
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้