Detective Conan: The Bride of Halloween ปล่อยคลิปตัวอย่างที่โชว์ฉากระเบิด

Play Video

Detective Conan: The Bride of Halloween ภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 25 ของซีรีส์ Detective Conan ที่ Furuya Rei ของบรรดาแม่ยกจะมีบทบาทเด่นสุดๆ ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่เริ่มต้นด้วย “ฉากระเบิด” มาให้ชมแล้ว

ซึ่งถึงแม้คลิปนี้จะเป็นแค่ทีเซอร์สั้นๆ 30 วินาที แต่ก็อัดแน่นไปด้วยฉากเด็ดๆ ที่เริ่มต้นด้วย Conan ตะโกนเรียก “คุณ Amuro” แล้วก็ตัดไปที่ฉากระเบิดที่เห็นกันเป็นประจำเวลามีภาคหนังโรง และซีนหล่อๆของ Furuya Rei แล้วยังได้เห็น Sato Miwako ในชุดแต่งงานอีกด้วย ส่วนท้ายคลิปก็จะมี Furuya กำลังใช้โทรศัพท์แล้วพูดว่า “ชั้นไม่ใช่ Amuro… แต่เป็นตำรวจสันติบาล Furuya Rei ต่างหาก” ที่ฟังดูแล้วขนลุกมากๆ

Detective Conan: The Bride of Halloween
Detective Conan: The Bride of Halloween

อนิเมะภาคนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นในชิบูย่าที่ตอนนี้กำลังคึกคักไปด้วยเทศกาลฮาโลวีน และที่ตึก Shibuya Hikarie ก็กำลังมีการจัดพิธีแต่งงานขึ้น แล้วผู้ที่สวมชุดเจ้าสาวในงานนี้ก็คือ ตำรวจสาวสุดสวยแห่งนครบาลโตเกียว Sato Miwako นั่นเอง และแน่นอนว่าพวก Conan ก็ได้ถูกเชิญมาเป็นแขกในงานด้วย แต่อยู่ดีๆก็มีชายคนหนึ่งบุกเข้ามาอาละวาดในงาน ทำให้ Takagi Wataru ที่เข้ามาปกป้อง Miwako ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็โชคดีที่เขาไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต เพียงแต่ในสายตาของ Miwako กลับเห็นภาพทับซ้อนของ Matsuda Jinpei ที่เสียชีวิตในคดีวางระเบิดต่อเนื่องเมื่อ 3 ปีก่อน

Detective Conan: The Bride of Halloween
Detective Conan: The Bride of Halloween

ในขณะเดียวกัน Furuya Rei ก็สามารถไล่ต้อนคนร้ายแหกคุกผู้เป็นตัวการในคดีวางระเบิดต่อเนื่องเมื่อ 3 ปีก่อนได้สำเร็จ แต่เขากลับพลาดท่าถูกบุคคลปริศนาในชุดคอสเพลย์เอาปลอกคอระเบิดมาสวมให้กับเขา

แล้วพอ Conan ได้รู้เข้าถึงเรื่องคดีวางระเบิดเมื่อ 3 ปีก่อน ที่เกิดขึ้นโดยบุคคลปริศนาที่มีสมยานามว่า “Plamya” ก็เริ่มหาวิธีถอดปลอกคอให้กับ Furuya Rei

Detective Conan: The Bride of Halloween
Detective Conan: The Bride of Halloween

Detective Conan: The Bride of Halloween จะเริ่มขึ้นในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. 2022 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/456079

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้