Haken Anime! ภาพยนตร์คนแสดงศึกดวลเดือดคนสร้างอนิเมะ ปล่อยคลิปตัวอย่าง

Play Video

Haken Anime! ภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ อ. Tsujimura Mizuki กล่าวถึงผู้กำกับอนิเมะที่จะมาแข่งกันว่า “ผลงานของใครจะแน่กว่ากัน” ได้ปล่อยภาพวิชวล คลิปตัวอย่าง และกำหนดวันฉายออกมาแล้ว

โดยนิยาย Haken Anime! ที่กำลังจะได้เป็นภาพยนตร์คนแสดง เป็นเรื่องที่เคยตีพิมพ์ระหว่างปี 2012-2014 บนนิตยสารผู้หญิง an-an (anan) และตอนที่ได้ออกรวมเล่มก็ถูกวาดภาพประกอบโดย Clamp แล้วยังเคยถูกเสนอชื่อให้รับรางวัล Best Seller ของญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อปี 2019 ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีด้วย

ซึ่งตัวเรื่องนั้นจะกล่าวถึง Saito Hitomi(แสดงโดยYoshioka Riho) ผู้กำกับอนิเมะสาวหน้าใหม่ของวงการที่ผลงานเดบิวต์ของเธอ จะไปท้าชนกับงานของผู้กำกับ Ouji Chiharu (แสดงโดย Nakamura  Tomoya) ที่เธอแอบปลื้ม และ ยังมีฝีมือระดับเทพเป็นดาวเด่นของวงการอนิเมะ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการดูแลการสร้างโดย Toei Animation แล้วยังได้สตูดิโอชื่อดังมากมายในญี่ปุ่นมาร่วมสร้างอนิเมะที่จะใช้ประกอบในเรื่องด้วย และสตูดิโอแรกที่ถูกเผยชื่ออกมายังเป็น Production I.G ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพงานอนิเมะเอามากๆ ส่วนผู้ที่มารับตำแหน่งผู้กำกับนั้นคือคุณ Kohei Yoshino ที่เคยทำ CG ให้กับอนิเมะเรื่อง Your Name มาก่อน

Haken Anime! มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม 2020

คลิปตัวอย่างอนิเมะที่เป็นผลงานของ Saito Hitomi

คลิปตัวอย่างอนิเมะที่เป็นผลงานของ Ouji Chiharu

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/454892

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้