Higurashi no Naku Koro ni: Rei แว่วเสียงเรไร ฉบับมังงะรุ่นลูกเริ่มตีพิมพ์แล้ว

Higurashi no Naku Koro ni: Rei Hoshiwatashi-hen มังงะซีรีส์แว่วเสียงเรไร ภาคใหม่ที่จะมีเรื่องราวอยู่ในยุคเรวะ (ยุคปัจจุบัน) ได้เริ่มตีพิมพ์ตอนที่ 1 ลงบนนิตยสารรายเดือน Big Gangan ฉบับที่ 12 ที่พึ่งวางขายตามร้านหนังสือในญี่ปุ่นแล้ว

การมาครั้งนี้ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลคร่าว ๆ ของเนื้อเรื่องในภาคนี้มาให้แฟน ๆ ได้อ่านและชมบนหน้าเว็บด้วย ซึ่งแต่ละคนนั้นก็ดูไม่ยากพอจะคาดเดาได้บ้างว่าแต่ละคนได้ใครมาบ้างในซีรีส์ภาคเก่า

ภาพปก Big Gangan ฉบับที่ 12

โดยมังงะภาค Hoshiwatashi-hen จะกล่าวถึงรุ่นลูกของพวก Maebara Keiichi ที่กำลังอาศัยอยู่ในฮินามิซาว่า และกำลังจะได้เผชิญกับคำสาปของท่านโอยาชิโร่ ที่ก้าวข้ามยุคสมัยจากโชวะมายังยุคเรวะ

โศกนาฏกรรมที่ฮินามิซาว่าได้หวนกลับมาอีกครั้งในยุคเรวะ

เรื่องราวนั้นเริ่มขึ้นเมื่อ Keitarou ผู้เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของ Keiichi ได้ย้ายจากโตเกียวมายังฮินามิซาว่า แล้วเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่สนุกสนานที่นั่น แถมยังได้เจอกับนักเรียนร่วมชั้นที่เป็นลูกของเพื่อน Keiichi ด้วย อยู่มาวันหนึ่ง Keitarou ก็ได้พบกับ Inori ที่เป็นเด็กสาวดูน่าพิศวง จนเขารู้สึกสงสัยเคลือบแคลงในท่าทีของเธอ แล้วยังมีเด็กสาวปริศนานามว่า Kururu เข้ามายุ่งเกี่ยวกับ Keitarou อีก…

Inori สาวน้อยปริศนาที่ดูน่าสงสัย

รายชื่อตัวละคร

Maebara Keitarou ลูกชายคนเดียวของ Keiichi ที่ย้ายจากโตเกียวมายังฮินามิซาว่า ซึ่งเขานั้นมีความสามารถปากเก่งเหมือนกับพ่อของเขาเปี๊ยบ

Sonozaki Tamaki ลูกสาวของ Mion และยังเป็นผู้สืบทอดตระกูล Sonozaki ในอนาคต

Kimiyohi Sakiko ลูกสาวของ Satoko ซึ่งในตอนที่ Satoko แต่งงานเธอได้เปลี่ยนนามสกุลจาก Hojo มาเป็น Kimiyohi ส่วน Sakiko นั้นเป็นรุ่นพี่ที่มีอายุมากกว่า Keitarou หนึ่งปี

Ryugu Kihiro ลูกชายของ Rena และเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่สนิทกับ Keitarou

Mikazuki Inori เด็กผู้หญิงพิศวงที่เรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกับพวก Keitarou

Ishiki Kururu นักเรียนโรงเรียนเดียวกับพวก Keitarou และมีอายุน้อยกว่า 1 ปี ซึ่งเธอนั้นชอบมาหยอกล้อ Keitarou

ที่มา natalie.mu

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้