Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen ฉบับ TV อนิเมะ มียอดเรตติ้งตกลงอย่างต่อเนื่อง

Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen ภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อของ TV อนิเมะ Kimetsu no Yaiba ซีซั่นแรกที่ถูกทำเป็นฉบับ TV อนิเมะ และเริ่มฉายตอนแรกตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าตอนแรกจะมีเรตติ่งที่อยู่ในระดับดีมาก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่ายอดผู้ชมจะเริ่มตกลงเรื่อย ๆ เสียแล้ว

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ TV อนิเมะ Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen มีเรตติ้งลดลงนั้น ทางนักวิจารณ์ชาวญี่ปุ่นมีการเผยเหตุผลว่า “เนื้อเรื่องใหม่มีแค่ตอนแรกเท่านั้น” ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าตอนแรกมีการทำเป็นเนื้อเรื่องออริจินอลและมีความดีงามในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นงานภาพ, 3DCG, มุมกล้อง และการกำกับ

แต่ทว่าตอนที่ 2 ถึงตอนที่ 7 กลับเป็นแค่การนำฉบับภาพยนตร์มาหั่นลงฉายตาม TV ซึ่งการที่เพิ่มฉากใหม่กว่า 70 คัตเข้ามากับเพลงประกอบใหม่ ไม่สามารถทำให้แฟน ๆ รู้สึกว่าอยากดูขนาดนั้นได้ อีกอย่างมันยังทำให้รู้สึกว่าเป็นแค่ TV อนิเมะ Kimetsu no Yaiba ฉบับสมบูรณ์ก่อนที่จะเข้าสู่บท Yukaku-hen ในวันที่ 5 ธันวาคม 2021 ด้วย

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าถ้าหาก Kimetsu no Yaiba Yukaku-hen ฉายแล้ว จะมียอดเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นขนาดไหน และจะสามารถรักษายอดผู้ชมได้ตลอดการฉายหรือไม่ ถึงแม้ว่าจะมียอดผู้ชมตก แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในระดับปานกลางที่ดูไม่แย่สักเท่าไรเลยนะ!

สรุปเรตติ้งของ TV อนิเมะ Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen

  • ตอนที่ 1 เรตติ้งครัวเรือน 10.0% รายบุคคล 5.7%
  • ตอนที่ 2 เรตติ้งครัวเรือน 8.0% รายบุคคล 4.6%
  • ตอนที่ 3 เรตติ้งครัวเรือน 7.0% รายบุคคล 4.0%
  • ตอนที่ 4 เรตติ้งครัวเรือน 6.4% รายบุคคล 3.5%
  • ตอนที่ 5 เรตติ้งครัวเรือน 5.7% รายบุคคล 3.1%

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/be0150c0cea31acb4b8ad803e5665d66df08fba9
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้