JAM และ MPIC ขอนำเสนอภาพยนตร์อนิเมะร้อนแรงแห่งปี “My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission” 6 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

My Hero Academia

JAM Project ลำดับที่ : 34
“My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission”
“มาย ฮีโร่ อาคาเดเมีย : รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก”

JAM และ MPIC ขอนำเสนอภาพยนตร์อนิเมะร้อนแรงแห่งปี ผลงานชื่อดังจากโชเน็นจั๊มพ์ ยอดตีพิมพ์ซีรีส์ต้นฉบับรวมทั่วโลกทะลุ 50 ล้านเล่ม!ล่าสุดเปิดตัวที่ประเทศอเมริกาไปถึง 2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ กับ ภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ที่จะพา สั่นสะท้านหัวใจของคุณไปกับสเกลยักษ์ใหญ่ที่สุดของ “มายฮีโร่” 6 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลภาพยนตร์
ประเภท แอคชั่น แฟนตาซี ซุปเปอร์ฮีโร่
กำหนดฉาย 6 มกราคม 2564
รอบพิเศษ 25-26 ธันวาคม 2564
กำกับ นางาซากิ เคนจิ
เขียนบท คุโรดะ โยสึเกะ
อำนวยการสร้าง Bones Studio
ความยาว 104.36 นาที

TAGLINE “ภารกิจที่ข้ามขีดจำกัด เพื่อปกป้องโลก”

เกี่ยวกับงานสร้าง
ยอดตีพิมพ์ซีรีส์ต้นฉบับรวมทั่วโลกทะลุ 50 ล้านเล่ม!
“มายฮีโร่” ทะยานออกจากญี่ปุ่นไปสู่ระดับโลก กับมูฟวี่ภาค 3 ที่ทุกคนรอคอย!

นับตั้งแต่โฮริโคชิ โคเฮย์เริ่มตีพิมพ์ผลงานเรื่อง “My Hero Academia” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “มายฮีโร่” ใน “นิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมพ์” (สนพ.ชูเอฉะ) ในปีค.ศ.2014 ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ยอดตีพิมพ์หนังสือการ์ตูนทั้งซีรีส์ทะลุ 50 ล้านเล่ม เรื่องราวเกิดขึ้นบนโลกที่ประชากรราว 80% ของทั้งหมดมีพลังพิเศษที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” ในขณะที่เหล่าวัยรุ่นจำนวนมากฝันอยากเป็นฮีโร่ อาชีพที่คอยปกป้องผู้คนและสังคมจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ รวมถึง [วิลเลิน] อาชญากรที่ใช้ “อัตลักษณ์” ในทางที่ไม่ดี พระเอกของเรื่อง มิโดริยะ อิซึคุ (เดกุ) ผู้เกิดมาแบบ “ไร้อัตลักษณ์” ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะเป็นสุดยอดฮีโร่และแสดงให้เห็นการเติบโตของเขาในโรงเรียนฮีโร่ชื่อดัง เรื่องราวของเขาได้สร้างความตื่นเต้นเร้าใจและอารมณ์ร่วมให้กับผู้อ่านจำนวนมาก จนได้เป็นผลงานขึ้นหิ้งทั้งในและต่างประเทศในฐานะฮีโร่ของนิตยสารรายสัปดาห์โชเน็นจัมพ์ ส่วนฉบับอนิเมะทางโทรทัศน์ซึ่งได้เริ่มต้นฉายไปในปี 2016 นั้น ก็ได้เริ่มออกอากาศซีซั่นที่ 5 ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม! ในส่วนของภาพยนตร์เดอะมูฟวี่ ทั้งภาคที่ 1 (ปี 2018) และภาคที่ 2 (ปี 2019) ก็ได้สร้างสถิติทำรายได้ได้มากกว่า 1700 ล้านเยน กระแสความนิยมนี้ไม่หยุดอยู่เพียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังขยายตัวออกไปถึงทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย จนปัจจุบันเป็นหนึ่งในตัวแทนของคอนเทนต์จากประเทศญี่ปุ่น และในที่สุดเดอะมูฟวี่ภาค 3 ที่แฟน ๆ ทั้งโลกรอคอยก็จะกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งด้วยในปี 20221 กับสเกลที่ PLUS ULTRA ยิ่งกว่าภาคก่อน ๆ !

เรื่องย่อ
ฮิวมาไรซ์ องค์กรปริศนากำลังวางแผนทำลายล้างผู้มี “อัตลักษณ์” ทั่วทั้งโลก เหล่าฮีโร่จึงได้จัดตั้งทีมฮีโร่ตัวแทนระดับโลกขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้คนจาก “อิดีโอทริกเกอร์บอมบ์ ” ซึ่งจะทำให้ “อัตลักษณ์” อาละวาดจนนำไปสู่การพังทลาย ฮีโร่มือโปรในแต่ละประเทศทั่วโลกและเหล่านักเรียนแผนกฮีโร่ของโรงเรียนมัธยมปลายยูเอ ถูกเรียกรวมตัวไปปฏิบัติภารกิจเก็บกู้ระเบิดในแต่ละพื้นที่ ซึ่ง เดกุ บากุโก และ โทโดโรกิ อยู่ในระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ “โอธีออน” ประเทศที่อยู่ห่างไกลจากญี่ปุ่นนั้น “เดกุ” ก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีบางอย่างและโดนออกประกาศจับทั่วทั้งประเทศ! เดกุและโรดี้ เด็กหนุ่มส่งของที่ได้พบกันเพราะคดีนั้น ถูกเล็งเอาชีวิตจากทั้งตำรวจและกลุ่มวิลเลินปริศนา และแถลงการณ์ก่อการร้ายจาก ‘เฟล็ก เทิร์น’ ผู้นำของฮิวมาไรซ์ก็ถูกส่งไปทั่วโลก“ไทม์ลิมิตคือ 2 ชั่วโมงนับจากนี้”

ความโกลาหลเกิดขึ้นในแต่ละประเทศ นับถอยหลังสู่การล่มสลายของโลกที่กระชั้นชิดเข้ามาในทุกขณะ
ท่ามกลางสถานการณ์ฉุกเฉินเสี่ยงชีวิต ทีมฮีโร่ต่างมุ่งหน้าไปเก็บกู้ระเบิดในแต่ละพื้นที่โดยไม่สนใจอันตราย—

ตัวละครหลักจาก “My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission”

★มิโดริยะ อิซึคุ / ชื่อเล่น: เดกุ [CV: ยามาชิตะ ไดกิ]
เด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นฮีโร่ แม้เกิดมาแบบ “ไร้อัตลักษณ์” แต่ออลไมท์มองว่ามีคุณสมบัติในการเป็นฮีโร่อยู่ภายใน จึงได้มอบ “อัตลักษณ์” [วันฟอร์ออล] ให้กับเขา มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือผู้คนสูงกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัว ปัจจุบันทำ
อินเทิร์นอยู่กับเอ็นเดเวอร์

★บาคุโก คัตสึกิ [CV: โอคาโมโตะ โนบุฮิโกะ]
เพื่อนสมัยเด็กของอิซึคุ เป็นอัจฉริยะที่มีทั้งความรู้ พละกำลัง และเซนส์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และมีความตั้งมั่นว่าจะเป็น “ฮีโร่อันดับ 1” แม้จะมีด้านที่รุนแรงหยาบคาย แต่เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทีละนิด “อัตลักษณ์” คือ [ระเบิด] ที่ทำให้หลั่งเหงื่อที่เหมือนกับไนโตรกลีเซอรีนจากต่อมเหงื่อที่ฝ่ามือและทำให้ระเบิดได้ ปัจจุบันทำ
อินเทิร์นอยู่กับเอ็นเดเวอร์

★โทโดโรกิ โชโตะ [CV: คาจิ ยูกิ]
เป็นคนที่มีความสามารถพร้อมมีทั้งความรู้และพละกำลังในระดับท็อปคลาส เข้าโรงเรียนยูเอมาด้วยโควต้า พ่อคือเอ็นเดเวอร์ ฮีโร่อันดับ 1 คนปัจจุบัน แต่เหตุการณ์หนึ่งในสมัยเด็กเป็นเหตุให้สัมพันธ์พ่อลูกไม่ค่อยดีนัก “อัตลักษณ์” คือ [ครึ่งร้อนครึ่งเย็น] สามารถปล่อยน้ำแข็งจากด้านขวาและปล่อยไฟจากด้านด้านได้ ปัจจุบันทำ
อินเทิร์นอยู่กับเอ็นเดเวอร์

★เอ็นเดเวอร์ [CV: อินาดะ เท็ตสึ]
ฮีโร่อันดับ 1 คนปัจจุบัน มี “อัตลักษณ์” แข็งแกร่งที่ปล่อยไฟโหมไหม้ได้ ฝึกโชโตะซึ่งเป็นลูกชายอย่างเข้มงวดตั้งแต่ยังเล็กเพื่อให้เป็น “ฮีโร่ที่เหนือกว่าออลไมท์” แต่ก็ทำให้เกิดความร้าวฉานในครอบครัว หลังจากที่ออลไมท์วางมือก็ได้มาทบทวนตัวเองและสาบานกับตัวเองว่าจะเป็นฮีโร่ที่โชโตะและครอบครัวภูมิใจให้ได้

★โรดี้ โซล [CV: โยชิซาวะ เรียว]
เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในรถบ้านที่ “โอธีออน” ประเทศที่เดกุ บาคุโก และโทโดโรกิได้มาเยืยน ไม่เชื่อใจกระทั่งฮีโร่เพราะสภาพแวดล้อมที่ได้เติมโตมาในอดีต เป็นคนขี้เล่นและทำตัวไม่ยึดติดอะไร แต่ก็ไม่เผยความในใจให้ใครรู้

★ พิโน่ [CV: ฮายาชิบาระ เมงุมิ]
คู่หูของโรดี้ เกาะอยู่บนไหล่และทำอะไรต่าง ๆ ด้วยกันเสมอ โชว์ฟอร์มการประสานงานกับโรดี้ได้อย่างอย่างสมบูรณ์แบบราวกับเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน แสดงอารมณ์ออกทางสีหน้าอย่างชัดเจน ดูออกได้ง่ายว่าดีใจ โกรธ เสียใจ หรือสนุก

★เฟล็ก เทิร์น [CV: นากาอิ คาซึยะ]
ผู้นำองค์กรปริศนา ฮิวมาไรซ์ ที่ชู “ทฤษฎีจุดจบอัตลักษณ์” ซึ่งกล่าวว่า “อัตลักษณ์จะผสมผสานและรุนแรงมากขึ้นไปตามแต่ละรุ่น จนท้ายที่สุดก็จะไม่อาจควบคุมได้” และวางแผนฆ่าล้างผู้มี “อัตลักษณ์” ทั่วโลก ภายใต้ชื่อเรียกว่า “การช่วยเหลือมนุษยชาติ”

ประกาศวันฉาย 6 มกราคม 2022 ในโรงภาพยนตร์
พร้อมเปิดรอบพิเศษ 25-26 ธันวาคมนี้พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ
“Plus Ultra X’mas Fest 2021” เพื่อฉลองเทศกาลคริสมาสต์เพื่อแฟนๆ มายฮีโร่บอกเลยไม่ควรพลาด

“ภารกิจที่ข้ามขีดจำกัด เพื่อปกป้องโลก”

ติดต่อสอบถามรายละเอียดภาพยนตร์
จัดกิจกรรมหรือเหมารอบชมแบบหมู่คณะภาพยนตร์เรื่อง
“My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission”
ได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/
เบอร์โทรติดต่อ 02-037-4922
กำหนดฉาย 6 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/fivestaragencybear/
https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้