Made in Abyss ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างแรก เตรียมฉายปี 2022!

Play Video

หลังจากที่มีการประกาศสร้าง Made in Abyss เป็นฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมแล้ว

โดยชื่อของซีซั่น 2 จะมีชื่อว่า “Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkou” (The Sun Blazes Upon the Golden City) สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkou 1st Key Visual

Made in Abyss Retsujitsu no Ougonkou 1st PV

รายชื่อตัวละครใหม่จากซีซั่น 2

  • Fapta (CV. Kuno Misaki)
  • Vueco (CV. Terasaki Yuka)
  • Wazukan (CV. Hirata Hiroaki)
  • Belaf (CV. Saiga Mitsuki)

Made in Abyss เดิมเป็นมังงะแนวผจญภัยไซไฟดาร์กแฟนตาซีของ Tsukushi Akihito ที่มีกำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Comic Gamma ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่นและภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 ภาคด้วย

เรื่องราวของ “Abyss” ถ้ำถูกค้นพบบนเกาะเมื่อเกือบ 2,000 ปีก่อน และมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นบนผืนดินรวมถึงมีการค้นพบโบราณวัตถุที่ล้ำค่ามากมายจากคนรุ่นก่อน ทำให้มีคนพยายามเข้าไปสำรวจ แม้จะเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตก็ตาม “Riko” เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันที่จะได้สำรวจด้านใน Abyss ตามรอยแม่ของเธอที่เคยเป็นนักผจญภัยชื่อดังในอดีต หลังจากที่เธอได้เข้าไปผจญภัยที่ชั้นแรกของ Abyss เธอก็ได้พบกับ “Reg” หุ่นยนต์หนุ่มผู้เสียความทรงจำ และนั่นก็ทำให้การผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอเริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://twitter.com/miabyss_anime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้