Frieren มังงะแฟนตาซีเรื่องราวซึ้ง ๆ เล่ม 6 มีของแถมเป็นปฏิทินแนวหนังสือเวท

Frieren: Beyond Journey’s End หรือ Soso no Frieren มังงะแนวแฟนตาซี ที่จะมาเล่าเรื่องราวซึ้งๆบนโลกที่สงบสุขหลังจอมมารถูกปราบไปแล้ว ได้เริ่มวางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 6 แล้วในญี่ปุ่น

และการวางขายเล่มนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะมันจะมีเล่มแบบ Limited ที่แถมปฏิทินสำหรับปี 2022 แบบมีหน้าตาเป็นหนังสือเวทที่หรูเริ่ดสุดๆกันไปเลย

ตัวอย่างปฏิทิน
ด้านในของปฏิทิน

และนอกจากปกจะดูอลังแล้ว ภายในยังมีภาพที่สวยงามมาให้อีกจำนวน 12 ภาพด้วย และราคาของเล่ม Limited ก็ไม่แพงเพราะจะอยู่ที่เล่มละ 1,500 เยน เท่านั้นเอง ดังนั้นใครที่ได้อ่านแล้วถูกใจเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปรีบไปหาซื้อกันโดยพลัน

มังงะเล่ม 6

Frieren: Beyond Journey’s End เป็นผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Yamada Kanehito กับ อ. Abe Tsukasa ที่เริ่มตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2020 โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan และหลังจากที่ตีพิมพ์ได้ไม่นานเรื่องนี้ยังได้รับรางวัล Manga Daisho 2021 ด้วย

โดยตัวเรื่องจะกล่าวถึง Frieren สาวน้อยเผ่าเอลฟ์ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกปาตี้ของผู้กล้า และร่วมมือกับผู้กล้ากำจัดจอมมารได้สำเร็จ แต่เพราะเธอเป็นเผ่าที่มีอายุขัยยืนยาวมากๆ ก็เลยต้องเผชิญกับความตายของเพื่อนพ้องเผ่ามนุษย์ที่มีอายุขัยสั้นกว่า และด้วยเหตุนี้ก็เลยทำให้เธอตัดสินใจออกเดินทางเพื่อเรียนรู้ถึงมนุษย์

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/articles/9d9212af06cd4c097afd553f11b2cf18b96c22b9

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้