Spirited Away ฉบับละครเวทีปล่อยภาพวิชวลสุดงามชุดแรกให้ชมแล้ว

Spirited Away

ข่าวดีสุดๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์อนิเมะของ Studio Ghibli เรื่อง Spirited Away เพราะเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา Toho ได้จัดงานแถลงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ว่าโปรเจ็คต์ละครเวทีของ Spirited Away ได้เริ่มเดินหน้าอย่างเต็มตัว และยังพานักแสดงมาแนะนำตัวกันที่เวทีใน The Prince Park Tower Tokyo ด้วย

https://twitter.com/kt47825227/status/1458198853451091970

ส่วนผู้ที่จะมารับบทแสดงเป็น Chihiro ยังเป็นดาราญี่ปุ่นชื่อดังสองท่านที่ประกอบไปด้วยคุณ Hashimoto Kanna กับคุณ Kamishiraishi Mone และพร้อมกันนี้ทาง Toho ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์มาให้ชมสองเบบที่ดูมีบรรยากาศเหมือนกับในอนิเมะแบบเป๊ะ ๆ เลย

คุณ Kamishiraishi Mone
คุณ Hashimoto Kanna

ภาพโปสเตอร์

และผู้ที่จะมารับหน้าที่ควบคุมการแสดงก็คือคุณ John Caird ที่มีผลงานควบคุมการแสดงระดับโลกมาแล้วหลายงานเช่น การแสดงละครเพลงเรื่อง Les Misérables ส่วนกำหนดการแสดงของละครเวที Spirited Away จะมีขึ้นที่ Imperial Theatre ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2022 และหลังจากนั้นก็จะเวียนจัดไปเรื่อย ๆ ทั่วญี่ปุ่นตั้งแต่ โอซาก้า ฟุกุโอกะ ซัปโปโร และนาโกย่า

Spirited Away เป็นภาพยนตร์อนิเมะของ Studio Ghibli กำกับโดยคุณ Miyazaki Hayao ที่เข้าฉายเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 2001 เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆกับครอบครัว ได้หลงเข้าไปโนโลกของภูติและพ่อกับแม่ของเธอได้กลายร่างเป็นหมู ส่วนเด็กผู้หญิงต้องไปทำงานในโรงอาบน้ำของแม่มด ซึ่งเธอก็ต้องผจญภัยฝ่าฟันหาทางปลดปล่อยครอบครัวแล้วกลับสู่โลกมนุษย์ให้ได้

ที่มา tohostage

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้