Kaijin Kaihatsubu no Kuroitsu-san อนิเมะแนวคอมเมดี้ ปล่อยภาพใหม่

Kaijin Kaihatsubu no Kuroitsu-san อนิเมะทีวีแนวคอมเมดี้ เกี่ยวกับการวิจัยสร้างสัตว์ประหลาดขององค์กรชั่วร้ายผู้มีเป้าหมายจะยึดครองโลก ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลภาพใหม่ ที่เหล่าตัวร้ายกำลังยืนประจันหน้ากับฮีโร่ผู้ผดุงคุณธรรมมาให้ชมแล้ว

Kaijin Kaihatsubu no Kuroitsu-san เป็นเรื่องราวของ Kuroitsu Touka สาวนักวิจัยที่มีหน้าที่สร้างสัตว์ประหลาดตัวใหม่ๆ ให้กับองค์กรชั่วร้ายอากัสเทียที่มีเป้าหมายจะยึดครองโลกใบนี้ ซึ่งศัตรูที่เธอต้องเผชิญอยู่ทุกวันๆ ก็ไม่ใช่เหล่าฮีโร่ผู้ผดุงคุณธรรมแต่เป็น “การพรีเซนต์งานให้ผ่านที่ประชุม” เพื่อของบประมาณมาสร้างสัตว์ประหลาด และในบางครั้งเธอก็ต้องทนฟังคำสั่งของผู้บังคับบัญชาที่ต้องการสัตว์ประหลาดคุณภาพสูง แต่ให้เวลาสร้างนิดเดียวแล้วยังมีงบมาให้น้อยอีก

อนิเมะเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Mizusaki Hiroaki ที่กำลังตีพิมพ์ให้อ่านบนเว็บไซต์ Comic-meteor ของสำนักพิมพ์  Flex Comix แล้วในปัจจุบันก็ได้ตีพิมพ์มังงะออกมาถึงเล่มที่ 3 แล้ว และในวันนี้นอกจากจะปล่อยภาพใหม่มาให้ชมแล้วที่หน้าเว็บยังมีข่าวแจ้งว่าเพลง ED ของเรื่องนี้จะถูกร้องโดยวงไอดอล Maybe Me และจะมีถึงสองเพลงที่ประกอบไปด้วย “Aimai Identity” กับ “Destiny”

ทวิตเตอร์ของวง Maybe Me

Kaijin Kaihatsubu no Kuroitsu-san มีกำหนดฉายตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2022 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/451848

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้