Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลและทีเซอร์แรก

Play Video

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow อีกหนึ่งผลงานแนวต่างโลกที่เพิ่งมีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและคลิปตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดยตัวอนิเมะจะมีการฉายภายในปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! Teaser Visual

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! Trailer

ทางฉบับมังงะเองก็วางจำหน่ายถึงเล่มที่ 6 แล้ว!

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Aizawa Daisuke และวาดภาพประกอบโดย Tozai โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในเครือ Enterbrain เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่าน ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม สำหรับฉบับมังงะในนิตยสาร Comp Ace ที่วาดภาพประกอบโดย Sakano Anri ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นจูนิเบียวที่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิตจนได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก พอมาเกิดใหม่เขาก็ฝึกฝนตัวเองจนเทพ ในเวลาปกติเขามักจะทำตัวเป็นคนอ่อนแอแต่พอฉายเดี่ยวเมื่อไหร่จะโชว์เทพพร้อมทำตัวเป็นคนลึกลับแบบที่ไม่มีใครรู้ว่านี่คือมิตรหรือศัตรูกันแน่ แถมยังเล่นมุกจูนิเบียวอยู่ตลอด เช่น เวลาหารังของศัตรูเขาก็ปามีดลงแผนที่เอามั่วๆ พร้อมกับบอกว่า “ที่นี่แหละ” และปรากฏว่ารังศัตรูก็อยู่ตรงนั้นจริง ๆ หรือเวลาพูดว่า เขากำลังสู้กับลัทธิที่ชั่วร้ายเพื่อกู้โลกก็ดันมีลัทธิที่ว่านี้อยู่จริง จนกลายเป็นเรื่องราวที่ทั้งซีเรียสและฮาไปพร้อมๆกัน

รายชื่อทีมงานหลัก

  • ต้นฉบับ:
  • ผู้กำกับ: Nakanishi Kazuya
  • บทอนิเมะ: Kato Kanichi
  • ออกแบบตัวละคร: Ino Makoto
  • โปรดักชั่น: Nexus

ที่มา: https://twitter.com/Shadowgarden_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้