Chris Ayres ผู้ให้เสียง Frieza ฉบับภาษาอังกฤษ เสียชีวิตแล้วหลังจากสู้กับโรคร้ายมานาน

Christopher Owen Ayres นักพากย์ชื่อดังผู้ให้เสียง Frieza จากอนิเมะ Dragon Ball Z Kai และ Dragon Ball Super ฉบับภาษาอังกฤษ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา

ทางคุณ Krystal LaPorte ที่เป็นภรรยา ก็ได้ออกมาเผยข่าวร้ายผ่าน Twitter ว่าคุณ Chris Ayres ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องเศร้าและใจหายอย่างมากสำหรับแฟนคลับ Dragon Ball ทั่วโลก

คุณ Chris Ayres เริ่มรับบท Frieza ครั้งแรกในซีรีส์ Dragon Ball Z Kai ของทาง Funimation ก่อนที่จะรับบทประจำต่อเนื่องมาถึง Dragon Ball Super ในปัจจุบัน โดยเสียงของคุณ Chris Ayres นั้น ก็นับว่าเป็นเสียง Frieza ที่แฟนคลับฉบับพากย์ภาษาอังกฤษชื่นชอบ

เนื่องจากมีความเหมือนต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น และได้อารมณ์เข้าถึงความเป็น Frieza อย่างมาก ทำให้หลายคนยกให้คุณ Chris Ayres เป็นตำนานเสียงของ Frieza ตลอดกาลเลยทีเดียว

ข้อความไว้อาลัยจากคุณ Sean Schemmel ผู้ให้เสียง Son Goku

“ผมยังหยุดร้องไห้เกี่ยวกับการสูญเสียเพื่อนผู้เป็นที่รักและเพื่อนร่วมงานอย่าง Chris Ayres ไม่ได้เลย ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้พูดแบบนี้เพราะผมมักจะหยอกล้อเขาเรื่องนี้เป็นประจำ แต่ก็ขอบใจนะ Chris สำหรับความรักและเสียงหัวเรอะที่มีให้กันตลอดมา ไว้ฉันจะไปเจอนายที่โลกโน้นน่ะพี่น้อง แล้วเราจะมาทะเลาะกันอีก Frieza…”

ข้อความไว้อาลัยจากคุณ O’Shea Jackson Jr. นักแสดงและแร็ปเปอร์

“RIP Chris Ayres ผมเป็นแฟนคลับของงานคุณหลายชิ้นและชื่นชมงานทุกชิ้นของคุณมาก ขอให้อายุยืนยาวนะท่าน Frieza”

ข้อความจาก Toei Animation บริษัทผลิตอนิเมะซีรีส์ Dragon Ball

“ขอให้หลับอย่างสงบ Chris Ayres นักพากย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ตัวละครสุดวิเศษหลายตัวมีชีวิตขึ้นมารวมถึง Frieza ของพวกเรา คุณจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่าง”

ข้อความจาก Funimation บริษัทจัดจำหน่ายอนิเมะซีรีส์ Dragon Ball ในอเมริกา

“ขอให้หลับอย่างสงบ Christopher Ayres ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่คุณได้ทำให้กับแฟน ๆ หลายคน เราจะคิดถึงคุณอย่างสุดใจ”

“ขอให้พักผ่อนอย่างสงบนะครับ เสียง Frieza ของคุณจะอยู่ในใจผมตลอดไป”

ที่มา: comicbook
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้